Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ nguyên nhân khiến M.U không mua sắm ở kỳ CN mùa đông

Thứ Sáu 22/01/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U vẫn chưa đưa về bất kỳ một bản hợp đồng chất lượng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Báo chí Anh cho rằng tương lai bất định của HLV Van Gaal khiến Quỷ đỏ không mua sắm mạnh mẽ.


Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, có tin đồn HLV Van Gaal sẽ được cấp tới 200 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Rất nhiều ngôi sao đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng chủ sân Old Trafford. Cụ thể, Man đỏ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cho tiền vệ Mane của Southampton, 35 triệu bảng cho Felipe Anderson của Lazio. Những Gareth Bale hay thậm chí là Eden Hazard được đưa vào tầm ngắm nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có một cầu thủ nào cập bến Old Trafford.
Lo nguyen nhan khien MU khong mua sam o ky CN mua dong hinh anh
M.U chưa đưa về một bản hợp đồng lớn nào
Trường hợp của tiền vệ Felipe Anderson, phía Lazio đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Nhưng phía Quỷ đỏ lại tỏ ra lưỡng lự. Báo chí Anh đưa tin, sở dĩ M.U không mua sắm mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là do chiếc ghế của Van Gaal tại Old Trafford chưa có gì được đảm bảo. Quỷ đỏ không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào những thương vụ ở phiên chợ đông chỉ để phục vụ sở thích của Van Gaal để rồi sau đó ông ra đi vào cuối mùa bóng. Ngoài ra, chưa kể đến chuyện người kế nhiệm của vị chiến lược gia người Hà Lan không hợp với những bản hợp đồng mà ông đưa về. 
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 22/1: M.U tăm tia sao trẻ của Benfica
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (22/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Đến thời điểm hiện tại, M.U mới chỉ gọi lại tiền vệ Adnan Januzaj từ Dortmund. Nhiều khả năng sẽ không có những bản hợp đồng lớn cập bến Old Trafford. Một phần vì BLĐ Quỷ đỏ không còn tin tưởng Van Gaal một phần vì nửa đỏ thành Manchester đã chi tiêu quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Năm ngoái Quỷ đỏ cũng không mua sắm mạnh mẽ ở mùa hè nhưng không có sự bổ sung vào tháng 1. Nhiều khả năng kịch bản này sẽ tiếp tục lặp lại ở mùa giải năm nay.
Lo nguyen nhan khien MU khong mua sam o ky CN mua dong hinh anh 2
Tương lai Van Gaal bất định khiến M.U ít mua sắm
Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cho biết, chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải nếu ông không thể đưa đội bóng lọt vào nhóm dự Champions League mùa giải tới. Những ứng viên như Ryan Giggs, Jose Mourinho, Diego Simeone hay Pep Guardiola đều đang trong tầm ngắm của M.U.

Tổng hợp: Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


T.N
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X