Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ nguyên nhân khiến Harry Kane sa sút

Thứ Bảy 26/09/2015 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho rằng chính việc đánh mất sự tự tin khiến tiền đạo Harry Kane vẫn chưa thể nổ súng ở mùa giải này.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã nổi lên như một hiện tượng của bóng đá Anh. Trưởng thành từ lò đào tạo của chính Tottenham, Kane đã ghi được tới 31 bàn trên khắp các mặt trận, trong đó có 21 bàn tại Premier League. Ngay trong lần đầu ra mắt ĐTQG Anh, tiền đạo này cũng nổ súng. Anh trở thành một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng nhất của bóng đá Anh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi đã khiến một số đội bóng lớn đánh tiếng muốn có chữ ký của anh, trong đó M.U và Real Madrid là đội quyết tâm hơn cả. Thế nhưng Spurs không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, bằng chứng là họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị của các đội bóng lớn.
HLV Pochettino khong lo lang ve phong do cua tien dao Harry Kane hinh anh
HLV Pochettino không lo lắng về phong độ của Kane
Những tưởng sau một mùa giải thành công sao trẻ Harry Kane sẽ tiếp tục bùng nổ, thế nhưng tiền đạo người Anh đang gây thất vọng rất lớn tại Premier League 2015/16. Cụ thể, Kane ra sân trong cả 6 trận từ đầu mùa của Spurs, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 không thể ghi nổi một bàn thắng. Bóng vẫn được bơm đều đặn đến vị trí của cầu thủ 22 tuổi, nhưng khả năng dứt điểm của anh là tệ hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Việc Kane không thể  “nổ súng” là một trong những nguyên nhân khiến hàng công Tottenham rơi vào cảnh tậm tịt.
Vòng loại Euro 2016 sẽ thức tỉnh rất nhiều ngôi sao tại Premier League!
(Bongda24h.vn) - Những Harry Kane, Eden Hazard hay Theo Walcott đang thi đấu rất thất vọng trong màu áo CLB. Thế nhưng họ bỗng rực sáng tại ĐTQG, đây có thể là...
Lúc này, NHM và BLĐ Tottenham đang rất lo lắng trước màn trình diễn nhạt nhòa của chân sút người Anh. Thế nhưng, HLV Mauricio Pochettino lại không nghĩ vậy, ông nói: “Không cần nói nhiều về tài năng của Kane, những gì cậu ấy làm được ở mùa giải trước khẳng định khả năng của cậu ấy như thế nào. Tôi nghĩ rằng Kane đang gặp vấn đề về tâm lý, đơn giản là như vậy. Cậu ấy đã đánh mất đi sự tự tin cần thiết. Một khi đã ghi bàn trở lại, cậu ấy có thể bùng nổ liên tiếp ở những vòng đấu sau đó”. Mùa này, không chỉ Kane mà rất nhiều chân sút tên tuổi khác tại Premier League năm nay cũng không còn duy trì được phong độ bùng nổ, đơn cử như Sergio Aguero, Diego Costa hay Alexis Sanchez.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X