Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ nguyên nhân De Gea chưa gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Ba 27/02/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở dĩ David de Gea chưa ký hợp đồng mới với Man United bất chấp nhận được đề nghị hấp dẫn là bởi sự can thiệp của bên thứ 3.


Hiện tại, David de Gea đang là thủ môn nhận lương cao nhất trên thế giới. Từ sau khi đặt bút ký vào hợp đồng mới năm 2015 với Man United, tuyển thủ Tây Ban Nha được nhận đãi ngộ 200 nghìn bảng/ tuần tương đương với 10,4 triệu bảng/ năm. Để giữ chân sao sáng trước sự săn đuổi ráo riết của Real Madrid, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng dành một giao kèo mới với mức lương được nâng lên 14 triệu bảng/ năm.

Lo nguyen nhan De Gea chua gia han hop dong voi MU hinh anh
De Gea được chào mời hợp đồng khủng

Trong suốt những năm qua, bất chấp những tin đồn chuyển sang Real, De Gea vẫn là một mắt xích nổi bật của M.U. Suốt từ thời Louis van Gaal cho đến nay là Jose Mourinho, những pha cứu thua của cựu thành viên Atletico Madrid vẫn luôn là điểm nhấn lớn tại sân Old Trafford. Biết được rằng rất khó để tìm người thay thủ thành 27 tuổi, phía M.U quyết tâm giữ anh ở lại lâu hơn nữa.

Nhưng Real Madrid không để ý định của M.U sớm thành hiện thực. Theo một nguồn tin thân cận với sân Santiago Bernabeu, đội bóng này đã gửi một thông điệp tới David de Gea. “Real Madrid đã yêu cầu De Gea không gia hạn hợp đồng với M.U”, người này nói. “Cậu ấy đã được đề nghị mức đãi ngộ 14 triệu bảng mỗi năm.”

Thủ môn là một trong những vị trí được dự kiến nằm trong cuộc cách mạng nhân sự vào mùa hè tới của Real. Keylor Navas chơi không tệ song tuyển thủ Costa Rica đã bước qua tuổi 31 và Los Blancos muốn tìm một sự thay thế dài hơi. Ngoài De Gea, họ cũng nhắm tới Thibaut Courtois của Chelsea. Cả hai đều có người thân sinh sống tại Tây Ban Nha và không giấu nguyện vọng được trở lại đây.

Một số thống kê về David de Gea ở mùa giải 2017/18:

David de Gea

Xem thêm một số bài viết khác về David de Gea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X