Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo ngại mất Aguero vào tay Real, Man City tung chiêu độc

Thứ Năm 11/06/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero trở thành mục tiêu lớn nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015. Lo ngại mất tiền đạo chủ lực về tay Kền kền trắng, BLĐ Man City đã tung chiêu độc.


Real Madrid đã trải qua một mùa giải thất bại hoàn toàn, đội bóng chủ sân Bernabeu không thể đem về phòng truyền thống của đội bóng dù là chỉ một danh hiệu. Với thành tích tồi tệ như vậy, HLV Carlo Ancelotti đã bị sa thải. Chủ tịch Perez sẵn sàng chi đậm để tân HLV Benitez đưa về những cầu thủ chất lượng, qua đó đòi lại vinh quang ở mùa giải tới. Lúc này, trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015
cái tên được quan tâm nhất là tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City. Thậm chí, tờ El Confidencial còn đưa tin, đích thân HLV Rafael Benitez đã gặp người đại diện của cầu thủ này nhằm thuyết phục Aguero cập bến Bernabeu.
Chuyen nhuong Real Madrid muon co Aguero o he 2015 hinh anh
Man City lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Aguero
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Sergio Aguero đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Man City. Với 26 bàn thắng có được, anh đã trở thành Vua phá lưới Premier League mùa giải 2014/15. Real rất muốn đưa chân sút người Argentina về thay thế cho Karim Benzema. Mặc dù chơi không tồi nhưng chân sút người Pháp chưa khi nào thực sự bùng nổ. Hơn nữa, mối quan hệ không tốt với BLĐ đội bóng khiến Los Blancos chưa khi nào dừng tìm kiếm người thay thế anh. Ngoài ra, việc Jese Rodriguez có khả năng rời Los Blancos còn tương lai Javier Hernandez vẫn chưa được quyết định cũng khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải lên phương án bổ sung.

Trước thông tin Real đưa Aguero trở thành ngôi sao phải có ở mùa hè tới, Man City đã có hành động đáp trả. Đội bóng chủ sân Etihad khẳng định Aguero không phải để bán. Nhưng Man xanh hiểu rằng chủ tịch Florentino Perez bên phía Real Madrid muốn có ai thì cầu thủ đó rất khó để từ chối. Trong những mùa giải gần đây rất nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới lần lượt cập bến Santiago Bernabeu, trong đó phải kể đến Kaka, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale…Bởi vậy, không có lý do gì để Kền kền trắng không thể chiêu mộ thành công Sergio Aguero.

Trước tình hình này, Man City đã ra chiêu độc nhằm giữ chân sát thủ của mình. Mặc dù Aguero vẫn còn hợp đồng đến năm 2019 nhưng BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đang lên kế hoạch “trói chân” anh bằng một bản hợp đồng mới. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, chân sút người Argentina sẽ nhận mức lương “siêu khủng”, con số này không được tiết lộ nhưng chắc chắn anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Man xanh.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X