Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo ngại chấn thương, Chelsea lên kế hoạch “giữ gìn” Diego Costa

Thứ Ba 02/06/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa đã bị chấn thương hành hạ rất nhiều trong mùa giải năm nay, và mới đây Chelsea đã lên kế hoạch để tiền đạo này có thể nghỉ ngơi và điều trị dứt điểm.

Chelsea len ke hoach dieu tri chan thuong cho Diego Costa hinh anh
Diego Costa sẽ được nghỉ ngơi để điều trị dứt điểm chấn thương

Mùa giải năm nay đã kết thúc một cách trọn vẹn với Chelsea khi họ có được cú đúp ở giải quốc nội gồm Capital One Cup và Premier League. Tuy nhiên, chấn thương của Diego Costa ở giai đoạn cuối cùng đã khiến The Blues nhiều lúc gặp rất nhiều khó khăn, và rõ ràng những cái tên như Loic Remy hay Didier Drogba không thể khỏa lấp được chỗ trống mà tiền đạo ngừoi Tây Ban Nha để lại.

Chính vì thế, Ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch để Costa nghỉ ngơi dài hạn và điều trị dứt điểm chấn thương gân khoeo đã hành hạ anh suốt một năm nay. Costa sẽ không phải tham dự những trận đấu giao hữu sau mùa, và có thể anh cùng với bộ phận y tế của Chelsea sẽ tập trung toàn lực để giải quyết những ảnh hưởng còn tồn lại do chấn thương của cầu thủ này. Các bác sĩ hy vọng cầu thủ 25 tuổi sẽ không phải tiến hành phẫu thuật mà thay vào đó sẽ là những bài tập làm tăng độ đàn hồi của gân khoeo.

Những thông tin được tiết lộ từ Stamford Bridge cho biết, Costa đã rất thất vọng khi anh liên tục dính chấn thương vào giai đoạn cuối mùa. Năm ngoái tiền đạo gốc Brazil này đã bắt đầu gặp vấn đề về chấn thương gân khoeo và chỉ thi đấu vỏn vẹn 10 phút trong trận chung kết Champions League, còn ở mùa năm nay anh lại bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Chelsea trong giai đoạn cuối mùa vì lý do tương tự. Một điều nữa cũng khiến tình hình phục hồi của Costa trở nên không khả quan chính là khả năng nói tiếng Anh rất tệ của cầu thủ này. Chính vì thế, ngoài điều trị về mặt thể chất, các bác sĩ của Chelsea còn có một kế hoạch riêng để cải thiện tâm lý cho Costa, giúp anh trở nên phấn chấn hơn khi bước vào mùa giải mới.

Chấn thương của Diego Costa cũng khiến anh bỏ dở cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Premier League khi đang cạnh tranh quyết liệt với Sergio Aguero. Cuối cùng, tiền đạo người Argentina đã trở thành chân sút xuất sắc nhất Premier League với 26 bàn thắng, trong khi đó Costa chỉ có được 20 lần lập công và kém cả Harry Kane (21 bàn). Nếu như không bị chấn thương hành hạ vào mùa sau, phong độ của Costa hứa hẹn sẽ còn khủng khiếp hơn nhiều và anh sẽ đứng trước cơ hội lớn để trở thành Vua phá lưới giải Ngoại hạng.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X