Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lo ngại ảnh hưởng đến tính mạng, Benjamin Mendy được chuyển nhà tù

Thứ Tư 05/01/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City vừa được chuyển tới nhà tù Strangeways, đây được ví như nhà tù an toàn nhất nước Anh.

Benjamin Mendy đón Giáng sinh ở Strangeways 


Ngôi sao của Man City - Benjamin Mendy đang bị tạm giam để điều tra cáo buộc 7 tội danh về tấn công tình dục với 4 phụ nữ. Anh đã 3 lần yêu cầu bảo lãnh tại ngoại nhưng đều bị bác bỏ. Mendy được chuyển giao về trại giam HMP Altcourse sau khi hầu tòa về những tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục vào đầu tháng 9.
 
Benjamin Mendy đón Giáng sinh ở Strangeways

Benjamin Mendy đón Giáng sinh ở Strangeways


Khi vào khu B, Mendy được thông báo anh sẽ ở cánh VP (Vulnerable Prisoners - những tù nhân dễ bị tấn công) để tránh khu giam giữ các tù nhân khác. Mặc dù đã ở khu vực an toàn, nhưng những nhân viên an ninh vẫn lo ngại cầu thủ người Pháp có nguy cơ bị tấn công rất cao bởi những tù nhân khác.

Theo The Sun, Mendy đã được đưa đến nhà tù Strangeways vào ngày 23 tháng 12, đây được ví như nhà tù an toàn nhất nước Anh. Đồng phạm Louis Saha Matturie , 40 tuổi, cũng được cho là đã chuyển đến đó cùng lúc. 

Một nhân viên an ninh tiết lộ: “Cả Mendy và Matturie đều được quan tâm rất nhiều vì trường hợp của họ quá nổi bật. Điều đó có thể dẫn đến các vấn đề về an toàn và quản lý tù nhân, họ được đưa đến Strangeways để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhà tù này có trách nhiệm quản lý tù nhân theo cách an toàn nhất có thể”.

Một nguồn tin khác thì tiết lộ Mendy đã bị làm phiền rất nhiều khi còn ở trại giam HMP Altcourse, họ tiết lộ: “Altcourse có rất nhiều fan hâm mộ của MU. Họ sẽ la hét tên anh ấy trong nhiều tuần để anh ấy không ngủ được nhiều. Những tội phạm tình dục cũng luôn được các phạm nhân khác chú ý, việc bị đe dọa đến an toàn có thể là lý do khiến Mendy được chuyển tới Strangeways”.
Cesar Azpilicueta thừa nhận Man City quá mạnh, nhưng...Cesar Azpilicueta thừa nhận Man City quá mạnh, nhưng...
Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea đang thiết lập các tiêu chuẩn cao tại Premier League, và không dễ để thu hẹp khoảng cách với họ.
Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?
Trong trường hợp Barca không thể thanh lý được thêm cầu thủ, tân binh Ferran Torres sẽ trở lại thi đấu cho Man City tới cuối mùa giải 2021/22.
Martin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man CityMartin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man City
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra không hài lòng với quyết định thổi phạt Granit Xhaka sau tình huống va chạm với Bernardo Silva.
Gilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở ArsenalGilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Arsenal - Gilberto Silva đã có những lời khen ngợi với tiền vệ Thomas Partey sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City.
Carragher chỉ ra lý do Liverpool không thể lật đổ Man City mùa nàyCarragher chỉ ra lý do Liverpool không thể lật đổ Man City mùa này
Jamie Carragher cho rằng khả năng kết liễu trận đấu kém cỏi là yếu tố khiến Liverpool không thể giành danh hiệu Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X