Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu tiếp theo của Arsenal sau Mikel Merino

Thứ Bảy 03/08/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Evening Standard, sau khi sắp có được chữ ký của Mikel Merino, Arsenal sẽ nỗ lực mua thêm tiền đạo cắm. 

Tin chuyển nhượng ngày 03/08: Arsenal muốn mua thêm tiền đạo cắm

Pháo thủ đã ký hợp đồng chính thức với David Raya sau khi anh gây ấn tượng trong mùa giải trước khi được cho mượn từ Brentford, trong khi thương vụ chiêu mộ Riccardo Calafiori trị giá 42 triệu bảng đã được xác nhận vào đầu tuần này.

Sự chú ý nhanh chóng chuyển sang việc củng cố hàng tiền vệ vốn phụ thuộc rất nhiều vào Declan Rice. Mikel Arteta đã xác định Mikel Merino là ứng cử viên lý tưởng để hỗ trợ Declan Rice và một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng với Real Sociedad sắp được ký kết.

Mikel Arteta co ke hoach tang cuong suc manh cho doi hinh Arsenal cua minh hon nua

Mikel Arteta có kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội hình Arsenal của mình hơn nữa

 

Sau khi tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập, Pháo thủ sẽ nỗ lực mua thêm tiền đạo cắm. Tuy nhiên, để huy động vốn, Arsenal sẽ tìm cách bán đi một số cầu thủ dự bị. Pháo thủ đã bán Emile Smith Rowe cho Fulham với giá 27 triệu bảng, họ đang đàm phán để bán thêm Reiss Nelson và Eddie Nketiah.

Arsenal đã đàm phán với Marseille về thỏa thuận với Nketiah, họ có thể thu về 30 triệu bảng từ tiền đạo người Anh. Theo tờ Evening Standard, khi Nketiah rời đi, Arsenal sẽ tìm người thay thế. 

Danh tính của tiền đạo mà Arsenal nhắm đến vẫn chưa được xác nhận, nhưng á quân Premier League mùa giải trước từ lâu đã để mắt tới Victor Osimhen của Napoli cũng như Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Arsenal đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Gyokeres, nhưng câu lạc bộ Bồ Đào Nha muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Cả Gabriel Jesus và Kai Havertz đều đã ghi bàn trong các trận giao hữu trước mùa giải, nhưng việc bổ sung thêm một tay săn bàn mới chắc chắn sẽ giúp Arsenal có thêm cơ hội vượt qua Man City ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X