Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2024

Thứ Năm 07/09/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider cho hay, HLV Erik ten Hag rất thích Joao Palhinha của Fulham và rất muốn lôi kéo tiền vệ người Bồ đến MU.

Joao Palhinha là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Fulham, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Cầu thủ người Bồ được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè năm nay.

MU là một trong những đội bóng muốn có Joao Palhinha, nhưng Man đỏ không thể thực hiện thương vụ này do Luật công bằng tài chính. Trong khi đó, Palhinha cũng lỡ dở chuyển nhượng đến Bayern Munich với giá 65 triệu euro.

MU muon co Joao Palhinha vao thang 1 nam 2024

MU muốn có Joao Palhinha vào tháng 1 năm 2024

Mặc dù đã tiến hành kiểm tra y tế và chụp hình chuẩn bị ra mắt đội bóng nước Đức, nhưng Fulham đã bất ngờ lật kèo do không tìm được người thay thế. Vào ngày cuối phiên chợ Hè 2023, MU đã mang được Sofyan Amrabat từ Fiorentina về theo dạng cho mượn. Dù vậy, HLV Erik ten Hag được cho chưa từ bỏ ý định với Palhinha. 

Football Insider cho hay, HLV Erik ten Hag rất thích Joao Palhinha của Fulham và rất muốn lôi kéo tiền vệ người Bồ đến MU. Nếu MU có ngân sách, họ có thể hỏi mua tiền vệ 28 tuổi vào tháng 1/2024. Họ cũng có thể hỏi mượn Palhinha, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. 

MU hiện đang nỗ lực đẩy Van de Beek tới Thổ Nhĩ Kỳ, McTominay cũng có thể bị đẩy đi nếu không có những màn thể hiện tốt trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X