Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu số 1 của Liverpool ở kỳ CN mùa Đông

Thứ Tư 07/09/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Liverpool đang đưa tiền vệ Mahmoud Dahoud của Borussia Gladbach là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.


Tiền vệ Mahmoud Dahoud đang là một trong những cầu thủ quan trọng của Borussia Gladbach ở tuyến giữa, anh cũng đang được đánh giá là một trong những tương lai của bóng đá Đức. Mặc dù chỉ cao có 1m76 nhưng khả năng tranh chấp và phân phối bóng là điểm mạnh của cầu thủ 20 tuổi, là một tiền vệ trung tâm nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của sao trẻ sinh năm 1996 là cực tốt. Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đang muốn đưa anh rời Gladbach. 
Liverpool muon co tien ve Mahmoud Dahoud hinh anh
Dahoud là mục tiêu hàng đầu của Liverpool
Báo chí Anh đưa tin, Liverpool mua Dahoud ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Theo yêu cầu của HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã gửi các tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ 20 tuổi thi đấu tại vòng loại U21 châu Âu. Dahoud đã từng là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng đá vùng Merseyside vào mùa Hè vừa rồi, nhưng việc đã bán đi tiền vệ Granit Xhaka khiến cho đội bóng chủ quản Borussia Gladbach quyết tâm giữ lại cầu thủ mới chỉ 20 tuổi này.
Huyền thoại Liverpool: Klopp đã sai khi bán Joe Allen
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Rush cho rằng HLV Jurgen Klopp đã mắc sai lầm lớn khi từ chối đặt niềm tin vào tiền vệ Joe Allen, người đã tỏa sáng rực rỡ...
Dự kiến, Arsenal sẽ nối lại thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây. The Kop sẽ chi ra 7 triệu bảng để mua đứt cầu thủ này, đặc biệt đội bóng chủ sân Anfield chấp nhận để sao trẻ người Đức đá cho Gladbach đến hết mùa giải này. Trong trường hợp bị đội bóng của nước Đức từ chối, Lữ đoàn đỏ sẽ còn quay lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. HLV Klopp được cho là rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ này.
Liverpool muon co tien ve Mahmoud Dahoud hinh anh 2
HLV Klopp đánh giá rất cao khả năng của tuyển thủ người Đức
Hiện tại Dahoud chỉ còn hai năm hợp đồng với Gladbach, mặc dù đội bóng nước Đức đã có ý định gia hạn nhưng mọi chuyện vẫn chưa được thông qua. Theo một số nguồn tin thì sao trẻ sinh năm 1996 muốn nhận một mức lương cao hơn lời đề nghị mà phía Gladbach đưa ra, trong trường hợp không được đáp ứng anh sẽ chọn cách ra đi. Khi đó chắc chắn Liverpool sẽ không bỏ phí cơ hội này, ngoài The Kop thì Juventus, Atletico, Dortmund, Chelsea và Man City cũng muốn có ngôi sao 20 tuổi.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X