Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu số 1 của Chelsea và Liverpool ở Hè 2020

Chủ Nhật 19/01/2020 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner rời Red Bull Leipzig là mong muốn của Chelsea và Liverpool, hai đội bóng này sẽ hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996 ở Hè 2020.

Chelsea và Liverpool đại chiến vì Timo Werner


Mùa giải năm nay, Timo Werner đang chơi cực tốt trong màu áo Red Bull Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi tới 20 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 18 lần đá chính ở Bundesliga, góp công lớn giúp đội bóng của mình đang dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Đức.
 
Chelsea và Liverpool muốn Timo Werner rời Red Bull Leipzig hình ảnh

Chelsea và Liverpool quan tâm Timo Werner


Nếu tính trên mọi mặt trận, Timo Werner có 25 bàn. Trong những mùa giải gần đây tiền đạo người Đức duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng đang là chân sút số 1 của ĐTQG. Với sự trưởng thành vượt bậc, ngôi sao 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Mới đây, Timo Werner nói về tương lai, anh khẳng định sẽ không rời Leipzig vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, những đội bóng lớn sẽ không bỏ cuộc. Timo Werner rời Red Bull Leipzig là mong muốn của Chelsea và Liverpool, hai đội bóng này sẽ hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996 ở Hè 2020.

Liverpool đang cần một lựa chọn tốt để cạnh tranh với bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. HLV Jurgen Klopp đã bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai với việc bổ sung Takumi Minamino, ông rất muốn mang về thêm chân sút của Leipzig.

Chelsea cũng đang lên kế hoạch tăng cường hàng công, HLV Frank Lampard sẽ không mua tiền đạo khủng vào tháng 1, thay vào đó ông sẽ chờ đến Hè 2020 để nâng cấp đội hình. The Blues nhiều khả năng sẽ đẩy đi Olivier Giroud, thậm chí Michy Batshuayi cũng có thể rời Stamford Bridge.

HLV người Anh đánh giá cao Werner và muốn đưa anh về Chelsea. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng nước Đức có điều khoản giải phóng 52 triệu bảng, Chelsea và Liverpool chấp nhận chi đủ số tiền này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X