Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu mới nhất của M.U

Thứ Sáu 28/07/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo De Morgen, chuyển nhượng MU đã chuyển hướng sang tiền vệ Leander Dendoncker của Anderlecht.

 

M.U đang gấp rút đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp ở Hè 2017, song các mục tiêu mà Mourinho nhắm tới đều đang gặp những khó khăn. Vị chiến lược gia người Bồ đã chính thức thừa nhận thất bại trong việc chiêu mộ Eric Dier từ Tottenham. Thương vụ Matic cũng không hề dễ dàng khi The Blues hét giá ngôi sao của mình đến 50 triệu bảng. Phía Monaco cũng vừa lên tiếng khẳng định Fabinho không phải để bán. Quỷ đỏ vẫn đang cố gắng để thương lượng đưa về những cái tên kể trên, song họ cũng âm thầm đưa về nhân tố thay thế.
MU hoi mua tien ve Leander Dendoncker hinh anh
Leander Dendoncker là trụ cột của Anderlecht
Theo De Morgen, chuyển nhượng MU đã chuyển hướng sang tiền vệ Leander Dendoncker của Anderlecht. Cầu thủ 22 tuổi đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng nước Bỉ. Mùa giải vừa qua sao trẻ sinh năm 1995 ra sân 12 lần ở Europa League. Dendoncker là mẫu tiền vệ phòng ngự không ngại va chạm, với chiều cao 1m88 anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không. Những thống kê của cầu thủ này là rất ấn tượng.
Thủ môn số 2 của M.U tiết lộ về mối quan hệ với De Gea
Sergio Romero khẳng định có mối quan hệ rất tốt với David de Gea và rất vui nếu thủ môn này ở lại với Man United.
Mùa trước, tiền vệ Dendoncker có trung bình 2,3 lần tắc bóng thành công/trận, cùng với đó là 3,3 lần đánh chặn thành công/trận (ở đấu trường Europa League). Đó là những thông số vô cùng ấn tượng với một tiền vệ phòng ngự. Ngoài ra cầu thủ này còn phát động tấn công cực tốt. M.U sẽ cử người đến theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu. Anderlecht sẽ đụng độ Antwerp ở giải VĐQG Bỉ, và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ cử tuyển trạch viên đến dự khán trận đấu này. Ngoài Man đỏ thì AC Milan và RB Leipzig cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Anderlecht.
 
Đội bóng của nước Bỉ đòi 34 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song nếu thực sự quyết tâm Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ chỉ phải bỏ ra từ 22 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này. Leander Dendoncker của Anderlecht có những tố chất để phù hợp với giải Ngoại hạng, anh hứa hẹn sẽ là nền tảng để Paul Pogba tỏa sáng. Cập bến Old Trafford, Dendoncker sẽ được chơi bên cạnh hai đồng hương là Fellaini và Lukaku, bộ đôi này sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1995 nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và môi trường bóng đá ở Premier League.

Video tài năng của Leander Dendoncker


Những tin chuyển nhượng liên quan đến M.U mới nhất trên Bongda24h.vn
Inter thừa nhận Perisic có thể chuyển tới M.U
Trong trận giao hữu vào tối qua, Inter Milan đã vượt qua Bayern Munich với tỷ số 2-0 và tại đây, tân HLV Spalletti đã tiết lộ tương lai của tiền vệ Ivan...
Mục tiêu của Mourinho CHÍNH THỨC ký hợp đồng với Roma
Theo thông tin mới nhất, Man United tiếp tục phải nhận tin buồn trên phiên chợ hè năm nay, khi tiền vệ Radja Nainggolan đã quyết định tương lai của mình.
Milan từ bỏ sao Bayern, cờ đến tay MU
GĐĐH Marco Fassone xác nhận đội bóng nước Ý sẽ không theo đuổi Renato Sanches vì mức giá đề nghị quá cao dành cho tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha.
Vì sao Mourinho nên từ bỏ Perisic để đặt niềm tin vào Martial?
Mourinho nên xem xét khả năng từ bỏ Ivan Perisic để đặt niềm tin vào tiền vệ Anthony Martial. Dưới đây là những lý do cho thấy ngôi sao người Pháp xứng đáng...
Người cũ Arsenal ủng hộ M.U mua Bale
Cựu cầu thủ Arsenal, Stewart Robson khẳng định tiền vệ Gareth Bale đến M.U ở Hè 2017 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.
Mourinho ám chỉ việc Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại M.U
Jose Mourinho lấp lửng cho biết tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United và trở lại thi đấu vào tháng Một năm sau.



Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X