Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu mới nhất thay Hazard của Chelsea

Thứ Hai 05/11/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Roberto Pereyra của Watford. Lãnh đạo đội bóng thành London xác định tiền vệ người Argentina sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Eden Hazard trong tương lai.
 

Hazard rục rịch rời Chelsea


Ngay sau World Cup 2018, Eden Hazard đã tuyên bố muốn rời Chelsea để tìm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Ai cũng hiểu ngôi sao người Bỉ muốn nói tới Real Madrid, đội bóng đang muốn tìm một sự thay thế cho Cristiano Ronaldo đã chuyển sang Juventus hè này.

Dù vậy, phía Chelsea dứt khoát giữ chân Chelsea. Trong quãng thời gian ít ỏi trước mùa giải mới, The Blues không thể kịp liên hệ để mang về người trám chỗ xứng tầm.

Lộ mục tiêu mới nhất thay Hazard của Chelsea hình ảnh
Việc Hazard sang Real có lẽ chỉ là sớm muộn

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Hazard thay đổi ý định. Anh khẳng định vẫn nỗ lực hết mình vì Chelsea song để ngỏ khả năng ra đi trong tương lai gần. Theo cựu thủ môn Mark Schwarzer, cũng chỉ Real đáng để Hazard đầu quân.

Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong cơn khát tên tuổi tầm cỡ cũng rốt ráo liên hệ mang về Hazard. Họ sẵn sàng các Marco Asensio như một phần trong giao kèo chuyển nhượng mũi công chỉ còn chưa đầy 2 năm thời hạn trong hợp đồng với Chelsea.

Roberto Pereyra cua Watford

Chelsea muốn mua Roberto Pereyra thay thế


The Blues tìm giải pháp khác


Hiểu rằng rất khó giữ chân Hazard lâu dài, Chelsea đã lên những kế hoạch tìm người thế chỗ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo thông tin mới nhất từ tờ Mirror, Chelsea muốn mua Roberto Pereyra của Watford.

Mùa giải 2018/19 này chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt của Pereyra. Cựu thành viên của Juventus đã ghi tới 5 bàn sau 11 lần ra sân đã qua cho Watford, bao gồm pha so lo tuyệt vời trước Huddersfield Town tuần trước khi dắt bóng từ cánh trái vào trong và ghi bàn.

Chelsea có niềm tin rằng Pereyra đủ sức trám chỗ Hazard. Giới chuyên môn cũng nhận định Watford chỉ là điểm dừng chân của cầu thủ 27 tuổi trước khi tới bến đỗ lớn hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea:

Barca chi 36.5 triệu bảng mua sao Chelsea vào tháng 1
Barca muốn mua Willian của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 36.5 triệu bảng mua cầu thủ 30 tuổi.
Chelsea và Man City để mắt sao trẻ giải hạng 3
Chelsea và Man City muốn mua Bali Mumba của Sunderland. Mới 17 tuổi nhưng tiền vệ trung tâm người Anh đã thể hiện được nhiều triển vọng trong tương lai.
Chelsea quyết định bất ngờ về tương lai Kovacic
Chelsea không mua Mateo Kovacic sau khi hợp đồng cho mượn của anh đáo hạn, đó là thông tin được tờ Daily Star của nước Anh đăng tải.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X