Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu mới nhất của M.U vào tháng 1

Thứ Tư 20/09/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere dello Sport, chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Lorenzo Pellegrini của Roma vào tháng 1 tới.

 

M.U đang lên kế hế hoạch tìm người thay thế cho Carrick, người đã bước sang tuổi 36 và chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018. Rất nhiều mục tiêu được Mourinho đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Saul Niguez và Radja Nainggolan. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều vừa mới gia hạn với Atletico và Roma, bởi vậy khả năng Quỷ đỏ có Saul Niguez và Radja Nainggolan là không cao. Vị chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch thay thế.
MU hoi mua tien ve Lorenzo Pellegrini cua Roma hinh anh
M.U muốn có Lorenzo Pellegrini
Theo Corriere dello Sport, chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Lorenzo Pellegrini của Roma vào tháng 1 tới. Pellegrini năm nay 21 tuổi, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm triển vọng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa này, anh đã ra sân 2 lần trong màu áo thủ đô Italia ở Serie A. Trước đó, ngôi sao người Italia có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Sassuolo, anh ghi 6 bàn cùng 6 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Serie A.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/9: Lộ mục tiêu số 1 của M.U đầu năm 2018
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/9.
Tiền vệ Pellegrini được đánh giá khá toàn năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Khả năng phân phối bóng và chuyền dài của ngôi sao người Italia cũng được đánh giá rất cao. Trong trận đấu giữa Verona và Roma mới đây, tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã xuất hiện trên sân. Họ đến để theo dõi cầu thủ này thi đấu. Theo Corriere dello Sport, M.U có thể chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
MU hoi mua tien ve Lorenzo Pellegrini cua Roma hinh anh 2
HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của Pellegrini
Trước đó, Roma phải bỏ ra 10 triệu bảng để có Lorenzo Pellegrini từ Sassuolo. Số tiền 30 triệu bảng mà M.U đưa ra có thể khiến họ nhả ngôi sao của mình. M.U dự kiến sẽ hỏi mua cầu thủ 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Có được một cầu thủ triển vọng như Pellegrini, Mourinho sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X