Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu khủng tiếp theo trong công cuộc tái thiết của MU

Chủ Nhật 20/10/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi tới 120 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chốt số tiền khủng mua Saul Niguez


Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba đã đánh tiếng rời MU. Ngôi sao sinh năm 1993 này muốn thi đấu ở Real Madrid, anh thậm chí chấp nhận lời mời từ Zidane. Tuy nhiên, số tiền 150 triệu bảng mà Quỷ đỏ muốn thu về khiến đội bóng thành Madrid không thể đáp ứng.
MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez thay Pogba hình ảnh

MU muốn mua Saul Niguez


Không thể rời MU khiến Pogba cảm thấy không hài lòng, cầu thủ này sẽ ra đi trong tương lai gần. Số 6 đã từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, Man đỏ đứng trước khả năng bị những đội bóng lớn ép giá trong thương vụ Pogba.

Song song với việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Pogba, MU cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi tới 120 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây Saul Niguez duy trì sự ổn định rất lớn, cầu thủ sinh năm 1994 này là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Atletico Madrid. Saul Niguez là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời.

Theo Daily Mail, để thuyết phục Atletico bán ngôi sao của mình MU chấp nhận chi tới 120 triệu bảng. Man đỏ sẽ dùng số tiền bán Pogba để đưa về cầu thủ 25 tuổi. Cũng theo Daily Mail, ngoài Saul Niguez thì Sancho cũng lọt vào tầm ngắm của MU, cầu thủ người Anh là một trong những mục tiêu trong công cuộc tái thiết đội hình của Man đỏ.

Mới đây, Dortmund nói về tương lai Sancho, họ khẳng định cầu thủ 19 tuổi có khả năng ra đi trong tương lai gần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X