Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu khủng của Liverpool vào tháng 1 năm 2019

Chủ Nhật 23/12/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne của Napoli, The Kop chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2019.

Lorenzo Insigne có thể rời Napoli


Mùa giải này, Napoli thi đấu không quá ấn tượng. Ở Serie A, dù đang xếp thứ 2 nhưng đội bóng này kém đội đầu bảng Juventus tới 8 điểm. Cơ hội vô địch của thầy trò Ancelotti vẫn đang rất khó khăn bởi đội bóng thành Turin vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne của Napoli hình ảnh

Liverpool quan tâm Lorenzo Insigne 


Ở Champions League, Napoli không thể vượt qua vòng bảng, họ đành phải xuống chơi ở Europa League. Những thành tích không tốt gần đây khiến một số ngôi sao của đội bóng này cảm thấy không hài lòng, trong đó phải kể đến Lorenzo Insigne.

Chân sút 27 tuổi đã có 7 bàn ở Serie A mùa này, trong những mùa giải gần đây anh luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Dù vẫn còn 4 năm hợp đồng, song cầu thủ nguời Italia sẵn sàng rời Napoli nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 


Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne

 


Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne của Napoli, The Kop chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2019.
 
Insigne tai Napoli

Liverpool tính chi 60 triệu bảng mua Insigne


HLV Klopp đánh giá cao tài năng của Insigne, ông muốn đưa về chân sút sinh năm 1991 nhằm cạnh tranh vị trí với Roberto Firmino. Mùa giải này, cầu thủ người Brazil không ghi quá nhiều bàn thắng, HLV Klopp muốn có người cạnh tranh vị trí để Firmino chơi cố gắng hơn.

Chelsea cũng quan tâm Insigne, bởi vậy Liverpool đang hy vọng rằng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. HLV Klopp cũng hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ người Italia được thi đấu thường xuyên.

Để dọn đường đón Insigne, Liverpool chấp nhận bán cả Daniel Sturridge và Divock Origi vào tháng 1 năm 2019, những gì hai cầu thủ này thể hiện ở mùa giải 2018/19 là tương đối mờ nhạt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X