Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu hàng đầu mà Emery muốn mang về Arsenal

Thứ Tư 23/05/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery muốn Arsenal mua Jean-Michael Seri của Nice ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Arsenal chính thức bổ nhiệm Unai Emery


Cách đây không lâu, Arsenal chính thức bổ nhiệm Unai Emery thay Wenger. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London.
 
Unai Emery muốn Arsenal mua Jean-Michael Seri của Nice hình ảnh

Arsenal vừa bổ nhiệm Unai Emery 


Trước đó, Arteta là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng do HLV Wenger bỏ lại, nhưng ở những giây phút cuối cùng cựu HLV của PSG là người chiến thắng.

Ông thầy người Tây Ban Nha đã từng dẫn dắt Sevilla 3 năm vô địch Europa League liên tiếp, ông cũng mang về cho PSG khá nhiều danh hiệu. Ông này hoàn toàn có thể giúp Arsenal thành công.

Nhiệm vụ hàng đầu của Unai Emery sau khi tới Arsenal là lên kế hoạch lực lượng, ông thầy người TBN được cho là sẽ được cấp ít nhất 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình. 
 

Emery muốn Arsenal đưa về Jean-Michael Seri

 

Unai Emery muốn Arsenal mua Jean-Michael Seri của Nice ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cựu HLV Sevilla đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Bờ Biển Ngà và muốn đưa anh về sân Emirates.
 
Jean-Michael Seri la cau thu sang gia nhat cua Nice mua truoc

Emery muốn Arsenal mua Jean-Michael Seri 


Theo Daily Mail, trong thời gian làm việc cùng PSG, Emery đã quan tâm đến Michael Seri nhưng chưa kịp đưa về ngôi sao của Nice thì ông tuyên bố từ chức. 

Cầu thủ sinh năm 1991 dù không có thể hình lý tưởng nhưng lại có nền tảng thể lực sung mãn, anh có lối chơi không ngại va chạm. Sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi sẽ giúp tuyến giữa của Arsenal được tăng cường chất thép.
Sợ Arsenal vượt mặt Chelsea đẩy nhanh tốc độ mua Xavi châu Phi
Chelsea muốn mua Jean-Michael Seri của Nice càng nhanh càng tốt, The Blues đang rất sợ Pháo thủ vượt mặt trong thương vụ này.
Jean-Michael Seri được Nice định giá 35 triệu bảng, chỉ cần chi đủ số tiền này Arsenal sẽ có được điều mình cần. Họ cần ngay lập tức hành động bởi Chelsea cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1991.

Ngoài tiền vệ người Bờ Biển Ngà, ông thầy người TBN còn muốn bổ sung thêm một thủ môn và một trung vệ đẳng cấp. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X