Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong mùa hè

Thứ Hai 26/02/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Times, tiền vệ Jorginho của Napoli sẽ là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.


Hàng thủ của Liverpool suốt từ đầu mùa giải tới nay đã phải nhận khá nhiều sự chỉ trích bởi những bàn thua đáng tiếc. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho rằng một phần nguyên nhân lớn dẫn tới điều đó là do đội bóng này không có được khả năng phòng ngự từ xa tốt. Trong tay HLV Jurgen Klopp không có một tiền vệ đánh chặn hiệu quả.

Klopp rất chú trọng tới điều này trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua. Ông đề xuất mua Naby Keita lên bộ phận chuyển nhượng Liverpool và về cơ bản đã được đáp ứng. Tiền vệ box-to-box người Guinea đã đạt được thỏa thuận chuyển từ RB Leipzig tới đội bóng thành phố Cảng với giá 48 triệu bảng từ mùa hè tới.

Lo muc tieu hang dau cua Liverpool trong mua he hinh anh
Jorginho đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Chưa dừng lại ở đó, với việc Emre Can đang nhấp nhổm ra đi, Liverpool vẫn tiếp tục tìm kiếm thêm một giải pháp mới. Và theo thông tin từ phóng viên Paul Joyce của tờ The Times, mục tiêu hàng đầu họ nhắm tới cho vị trí “số 6” hè này là Jorginho của Napoli.

Sinh ra tại Brazil song Jorginho mang gốc gác Ý và trở lại đây chơi bóng trong đội trẻ Verona từ năm 2007 khi mới 16 tuổi. Nhưng phải tới khi chuyển sang Napoli vào đầu năm 2014, tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 mới nở rộ. Hiện tại, anh được đánh giá là một trong những tài năng hàng đầu của Serie A với khả năng đánh chặn, kiểm soát và phân phối bóng đáng nể.

Vấn đề của Liverpool là họ sẽ phải cạnh tranh khá gay gắt để có Jorginho. Tuyển thủ Ý đang được nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt trong đó có cả Arsenal, đối thủ tại Premier League của Liverpool. Cả hai đều đang khát một tiền vệ công thủ toàn diện và biết cầm trịch tuyến giữa như Jorginho.

Một số thống kê về Jorginho ở mùa giải 2017/18:

Jorginho

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X