Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu được MU nhắm thay Lukaku

Chủ Nhật 25/11/2018 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Marko Arnautovic vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ nhắm cầu thủ người Áo như sự thay thế cho Lukaku.

Lukaku gây thất vọng rất lớn


Lukaku cập bến M.U với giá 75 triệu bảng, song rõ ràng màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ chưa đáp ứng được kỳ vọng. Mùa giải này chân sút 25 tuổi đang gây thất vọng rất lớn. Cụ thể, anh mới ghi được 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. 
 
MU muốn mua Marko Arnautovic vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Lukaku đang gây thất vọng rất lớn


Trong thời gian gần đây cựu sao Everton chơi cực kỳ tệ hại. Cụ thể, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường anh không ghi được bàn thắng nào.

Việc Lukaku chơi tệ hại là một trong những lý do khiến hàng thủ M.U không ghi được quá nhiều bàn thắng và đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Quỷ đỏ đã kém ngôi đầu bảng của Man City tới 14 điểm, cơ hội vô địch gần như đã hết với đội chủ sân Old Trafford.
 


Mourinho quyết tâm mua Marko Arnautovic

 


MU muốn mua Marko Arnautovic vào tháng 1 năm 2019, Mourinho cầu thủ người Áo như sự thay thế cho Lukaku.
 
Marko Arnautovic

MU chốt Marko Arnautovic nâng cấp hàng công


Ông thầy người Bồ dường như đã mất niềm tin vào Lukaku, ông muốn đưa về một tiền đạo chất lượng ở phiên chợ Đông 2019. Mourinho đánh giá cao tài năng của Arnautovic và rất muốn BLĐ M.U chi đậm mua cầu thủ này.

Arnautovic đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Mùa giải này anh đã có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao người Áo tuyên bố muốn được chơi bóng ở Champions League, bởi vậy cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ cựu sao Stoke là hoàn toàn có thể.

M.U dự định chi 50 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng rằng số tiền này sẽ thuyết phục West Ham nhả ngôi sao của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Arnautovic sẽ sớm hòa nhập vào lối chơi của Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X