Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea

Thứ Hai 07/12/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bố của tiền đạo Jonathan Calleri chơi cho Boca Juniors xác nhận anh đã được một số đội bóng tại châu Âu liên hệ trong đó ngầm hiểu là có Chelsea.


Tại CLB Boca Juniors của Argentina vào lúc này, Carlos Tevez là ngôi sao tên tuổi nhất. Tuy nhiên, đóng góp đáng kể nhất trong mùa giải trước cho “Gã khổng lồ” xứ Tango phải là tiền đạo Jonathan Calleri, người đã ghi tới 16 bàn thắng sau 41 trận cho họ kể từ khi gia nhập từ All Boys năm 2014. Không ai khác, Calleri chính là cây làm bàn số 1 của Boca trong năm 2015 và là một trong những nhân tố chủ chốt giúp họ giành cú đúp danh hiệu tại giải VĐQG và cúp Quốc gia.

Calleri dang nam
Chelsea đang nhắm tới tiền đạo Calleri...

Những màn trình diễn của sao trẻ Calleri không qua được khỏi tầm mắt của các đội bóng tại châu Âu và Inter Milan cùng Chelsea được cho là hai cái tên đáng chú ý nhất đang đưa anh vào tầm ngắm. Mới đây, cha của chân sút 22 tuổi này, ông Guillermo cũng xác nhận thông tin trên:

“Hiện tại tôi là người duy nhất chịu trách nhiệm giải quyết tương lai của Calleri. Chúng tôi đã có tiếp xúc với đại diện Palermo mùa hè năm ngoái song không đạt được thỏa thuận”, ông nói trên trang Calciomercato.it. “Hiện có 2 CLB đang quan tâm tới con trai tôi một là Inter, còn lại là một đội bóng Anh.”

Dù chỉ nói rằng có một đội bóng Anh đang theo đuổi Calleri nhưng giới săn tin ngầm hiểu với nhau đó là Chelsea. HLV Jose Mourinho đang lùng sục một chân sút chất lượng để tăng cường hàng tấn công Chelsea
sau khi phần còn lại đang gây thất vọng lớn. Radamel Falcao, Loic Remy không chứng tỏ được nhiều mỗi lần vào sân trong khi tiền đạo chủ lực của The Blues mùa trước là Diego Costa sa sút thảm hại và đã bị đẩy lên ghế dự bị trong 2 trận gần nhất.

Costa gay that vong
... để thay cho Costa gây thất vọng lớn

Tính tổng cộng 3 cái tên nói trên chỉ đóng góp có 4 bàn thắng sau 15 vòng đấu tại Premier League mùa này. Chính phong độ làm bàn nghèo nàn đó là một phần nguyên nhân lớn khiến cho Chelsea đang là đương kim vô địch nhưng hiện chỉ xếp thứ 14 trên BXH với 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Cuối tuần qua, thầy trò Mourinho dù tạo ta thế trận áp đảo trước tân binh Bournemouth song đã không tận dụng tốt cơ hội có được và sau cùng thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà.

Calleri dự kiến sẽ có hộ chiếu Italia trong vài tuần tới và điều này sẽ giúp anh thu hút được các đối tác chuyển nhượng như Chelsea tại châu Âu hơn.

Xem lại Video tổng hợp trận Chelsea 0-1 Bournemouth (Vòng 7 La Liga 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X