Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu chuyển nhượng không thể tin được của Liverpool

Thứ Hai 25/04/2016 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã từng liên hệ với Hatem Ben Arfa dưới thời Rodgers và những thông tin gần đây cho hay Klopp lại muốn ký hợp đồng với cầu thủ có cái chân trái khéo léo này.


Tiền vệ Hatem Ben Arfa từng được xem là thần đồng của bóng đá Pháp. Anh nổi lên bắt đầu từ năm 2007 trong màu áo Lyon khi mới 19 tuổi bởi tốc độ, kỹ thuật và khả năng đi bóng tuyệt vời. Vào một ngày thăng hoa, cầu thủ sinh năm 1987 có thể đi bóng qua hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn. Với những tố chất trời cho của mình, Ben Arfa đã được so sánh với ngôi sao lừng lẫy thời điểm đó là Ronaldinho và đoạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2007/08.

tien ve Ben Arfa
Tiền vệ Ben Arfa đang hồi sinh ở Nice

Chỉ có điều sự nổi tiếng của quá sớm đã khiến Ben Arfa sinh tật và như người ta vẫn nói là mắc “bệnh ngôi sao”. Cầu thủ mang hai dòng máu Pháp và Tunisia từng gây gổ với cả HLV tại Lyon hay khi chuyển sang Marseille. Được bán tháo sang Newcastle, Ben Arfa cũng có đôi lần thể hiện được khả năng nhưng cũng không thường xuyên cả do khác biệt môi trường cũng như chấn thương nặng.

Sau một mùa được đem cho Hull mượn nhưng cũng không gây ấn tượng, Ben Arfa trở lại Pháp mùa hè năm ngoái chơi cho Nice và hồi sinh mạnh mẽ ở tuổi 29. Sau 30 trận đã qua tại Ligue 1, Ben Arfa ghi tới 17 bàn, đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới chưa kể 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Vẫn biết tài năng của cầu thủ này nhưng cái tin Liverpool muốn mua Ben Arfa vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Klopp tim ngoc tho cho Liverpool
Và Klopp muốn có anh để tăng cường tốc độ cho Liverpool

Vào đầu năm 2013, HLV Brendan Rodgers từng quan tâm tới Ben Arfa và muốn đưa anh về sân Anfield. Nhưng đó là khi Ben Arfa vẫn có phong độ cao và chưa dính phải những chấn thương liên miên. Còn hiện tại, Klopp để mắt tới một người nhạy cảm với chấn thương, khó thích nghi với bóng đá Anh lại có tiếng là “khó bảo” như vậy quả thực có phần hơi lạ.

Lý do khả dĩ nhất khiến Klopp có ý định bỏ 10 triệu bảng chuyển nhượng Ben Arfa tới Liverpool kèm theo khoản lương 40 nghìn bảng/ tuần có lẽ là bởi anh phù hợp với phong cách của ông. Hiện The Kop có quá nhiều tiền vệ trung tâm thiên về kiểm soát bóng và ông muốn tăng thêm tốc độ ở hai cánh. Trong trường hợp không có được những mục tiêu khác như Dries Mertens hay Cristian Tello, Liverpool sẽ chính thức gửi đề nghị muốn có Ben Arfa tới Nice.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X