Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu Arsenal nhắm tới nếu Sanchez ra đi

Chủ Nhật 18/12/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Alexis Sanchez chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, Arsenal đã nhắm tới Carlos Bacca của AC Milan như giải pháp dự phòng.


Từ khi chuyển tới Arsenal từ Barcelona năm 2014, Alexis Sanchez luôn chứng minh được tài năng của mình. Mùa này khi được HLV Arsene Wenger đẩy lên chơi tiền đạo cắm, cầu thủ người Chile càng thể hiện được nhiều hơn nữa. Sau 16 vòng đấu tại Premier League, Sanchez đã ghi được 12 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Arsenal đứng thứ 3 trên BXH như hiện nay.

Lo muc tieu Arsenal nham toi neu Sanchez ra di hinh anh
Bacca đang là mục tiêu của Arsenal

Tuy nhiên, dù rất muốn song Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm 2018 với Sanchez. Đôi bên vẫn còn đang có những khúc mắc trong chuyện lương bổng và tranh thủ cơ hội này, nhiều ông lớn đã trải thảm đỏ mời cầu thủ 28 tuổi tới đầu quân. Trong thời gian qua, HLV Wenger đã nhiều lần khẳng định Arsenal sẽ không tìm mọi cách để giữ chân Sanchez nhất là việc phá vỡ cấu trúc lương trong đội bóng hiện nay.

Để đề phòng trường hợp Sanchez quyết dứt áo ra đi, Arsenal đã nhắm tới một số mục tiêu mới nhất là Carlos Bacca của AC Milan. Tới sân San Siro năm ngoái với giá khoảng 25 triệu bảng, Bacca đã nhanh chóng hòa nhập và ghi tới 24 bàn sau 52 trận đã qua tại Serie A. Tờ The Sun tiết lộ lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch đàm phán với đại diện của Milan và Bacca nhằm chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.

Dù Sanchez có ra đi hay không, Arsenal cũng xác định những nhân tố chất lượng như Bacca là cần thiết khi họ hướng tới chức vô địch Premier League. Với khả năng chọn vị trí cùng những pha dứt điểm sắc sảo, cựu tiền đạo Sevilla luôn biết cách đưa được bóng vào lưới đối phương trong mọi tình huống, trái với Olivier Giroud, Theo Walcott hay Danny Welbeck khá vụng về mà họ đang sở hữu. Khả năng tận dụng thời cơ của Arsenal từ lâu đã bị đặt nghi ngờ và Bacca được xem như sự khác biệt trong tương lai.

Để hoàn tất thương vụ này, Arsenal dự kiến sẽ chi ra số tiền 20 triệu bảng. Nhưng khó khăn cho họ là Milan chưa có ý định bán Bacca. Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành của họ là Adriano Galliani đã nói trên Mediaset Premium rằng cầu thủ 30 tuổi không phải để bán và không muốn đàm phán với bất cứ đối tác nào. HLV Vincenzo Montella của Rossoneri cũng vui mừng khi có Bacca trong đội hình bất kể đang có các tiền đạo khác cũng khá ổn như Gianluca Lapadula, Luiz Adriano hay Mbaye Niang…

Sanchez: Tương lai của tôi do Arsenal quyết định
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định việc anh có gia hạn hợp đồng với Arsenal hay không phụ thuộc hoàn toàn vào CLB.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X