Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức thưởng siêu khủng của Benitez nếu Newcastle trụ hạng

Chủ Nhật 13/03/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu như giúp Newcastle trụ hạng thành công, HLV Rafa Benitez sẽ được nhận mức thưởng 3 triệu bảng, bằng một nửa năm lương hiện tại của ông.

Lo muc thuong sieu khung cua Benitez neu Newcastle tru hang hinh anh
Benitez sẽ được thưởng lớn nếu Newcastle trụ hạng thành công

Sau nhiều ngày thất nghiệp khi bị Real Madrid sa thải, rốt cục HLV Rafa Benitez đã tìm được bến đỗ mới của mình khi chấp nhận “bắt tay” với Newcastle với một bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Nhiệm vụ hàng đầu của nhà cầm quân người TBN không gì khác là giúp bầy “chích chòe” có thể trụ hạng thành công.

Theo tiết lộ từ tờ The Times, nếu như giúp Newcastle hoàn thành được mục tiêu trên thì HLV Rafa Benitez sẽ được nhận một khoản thưởng siêu khủng không dưới 3 triệu bảng, bằng một nửa năm lương hiện tại của ông. Thế nhưng trái lại, nếu trong trường hợp Newcaslte không thể trụ hạng thành công, nhiều khả năng cựu HLV của Liverpool sẽ rời khỏi đội bóng.

Trong cuộc họp báo mới đây, Benitez đã thừa nhận trong thỏa thuận đã ký với Newcaslte, có điều khoản ghi rõ rằng ông sẽ phải ra đi nếu đội bóng này phải xuống chơi tại Championship. Thử thách đầu tiên mà Benitez sẽ cùng Newcatle đối mặt đó sẽ là cuộc đối đầu với đội bóng đầu bảng Leicester City sẽ được diễn ra lúc 3h ngày 15-3.

Hiện tại sau 28 vòng đấu, Newcastle mới chỉ giành được 24 điểm và xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Theo đánh giá của các chuyên gia, khả năng để chích chòe có thể trụ hạng là khá cao, nhất là trong bối cảnh họ còn một trận chưa đá. Hiện tại, Aston Villa đã gần như buông xuôi với việc liên tục đội sổ, còn lại những Sunderland, Norwich hay Swansea cũng đang là đội bóng thi đấu rất bất ổn trong thời gian gần đây.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X