Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương và số tiền phá vỡ hợp đồng của De Gea?

Chủ Nhật 08/02/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal đưa tin, M.U đã bắt đầu lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea. Theo đó, mức lương ở bản hợp đồng mới sẽ vào khoảng 140.000 bảng/tuần, số tiền phá vỡ hợp đồng là 50 triệu bảng.

Mùa hè vừa qua, sau khi HLV Van Gaal lên nắm quyền ông đã đưa về rất nhiều tân binh chất lượng. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của M.U không được như kỳ vọng, Quỷ đỏ gần như không thể cạnh tranh chức vô địch với Man City và Chelsea. Mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford là kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4, vẫn còn khá nhiều vấn đề mà M.U cần giải quyết. Trong đó hàng thủ đang là vấn đề đau đầu của HLV Van Gaal từ đầu mùa giải, những chấn thương cùng phong độ không tốt đã tàn phá hàng thủ của Quỷ đỏ.

M.U dam phan gia han hop dong voi De Gea hinh anh
M.U đàm phán gia hạn hợp đồng với De Gea

Trong hoàn cảnh như vậy, phong độ chói sáng của thủ thành David de Gea đã không ít lần cứu thua cho nửa Đỏ thành Manchester. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford có mặt trong Top 4 hiện tại có sự đóng góp không nhỏ của De Gea, vì vậy không quá để nói rằng thủ thành người Tây Ban Nha đang nắm một nửa sức mạnh của M.U. Phong độ cao của De Gea ngay lập tức được Real Madrid theo dõi vì hiện tại Kền kền trắng đang rất muốn đưa về một thủ thành đẳng cấp nhằm thay thế Casillas. Mặc dù vẫn chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, tuy nhiên do Casillas đã 33 tuổi nên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải tìm người kế nhiệm. Lúc này trong đội hình của Real, các tuyến đều rất đồng đều và chất lượng ngoại trừ vị trí thủ môn. Việc Casillas đã lớn tuổi và Keylor Navas chỉ là lựa chọn số 2 càng khiến Kền kền trắng đẩy mạnh quyết tâm chiêu mộ thủ thành của đội bóng nước Anh.

De Gea chỉ còn 18 tháng hợp đồng với M.U, vì vậy Quỷ đỏ đang lên kế hoạch “trói chân” thủ thành người Tây Ban Nha. Cho tới nay, Quỷ đỏ vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào với De Gea. Tuy nhiên, ở thời điểm này, họ hiểu rằng không thể trì hoãn kế hoạch này bởi nếu không thể “trói chân” thủ thành 24 tuổi trước khi mùa giải khép lại, họ đứng trước nguy cơ bị ép giá. Theo đó, M.U bắt đầu lên kế hoạch đàm phán với De Gea ở một bản hợp đồng mới, nếu ở lại Quỷ đỏ anh sẽ nhận mức lương vào khoảng 140.000 bảng/tuần. Cũng theo tiết lộ từ Goal, số tiền giải phóng ở bản hợp đồng mới sẽ vào khoảng 50 triệu bảng. Nhiều khả năng M.U sẽ thuyết phục De Gea ở lại Old Trafford, người đại diện của cầu thủ này, Jorge Mendes cũng đề cập tới khả năng ở lại Old Trafford của người gác đền này.

Xem thêm tin bong da

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X