Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương Solskjaer nhận được sau khi ký hợp đồng dài hạn với MU

Thứ Sáu 08/03/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mức lương của HLV Solskjaer ở MU nếu ký hợp đồng dài hạn vừa được tiết lộ, nguồn tin từ Mirror khẳng định ông thầy người Na Uy sẽ nhận 7.5 triệu bảng/mùa nếu trở thành HLV chính thức của Man đỏ.

HLV Solskjaer nhận 7.5 triệu bảng/mùa ở MU


Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, M.U đang chơi thăng hoa trên mọi đấu trường. 17 trận dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, Quỷ đỏ thắng 13, hòa 3 và chỉ thua 1 trận. Những kết quả ấn tượng giúp họ lọt vào tứ kết FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ đã lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu.
Lộ mức lương của HLV Solskjaer ở MU  hình ảnh

HLV Solskjaer sẽ nhận 7.5 triệu bảng/mùa nếu ký hợp đồng dài hạn với MU


Ở Champions League, M.U vừa đánh bại PSG 3-1 ngay tại Sân công viên các Hoàng tử, qua đó giành quyền vào tứ kết. Hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng đội bóng Anh đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. NHM và các ngôi sao của M.U rất muốn BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng dài hạn với ông thầy 45 tuổi.

Lukaku nói về HLV Solskjaer, anh muốn BLĐ M.U nhanh chóng bổ nhiệm ông thầy người Na Uy trở thành HLV chính thức thay vì tạm quyền như thời điểm hiện tại. Gary Neville hay Rio Ferdinand cũng đều muốn Man đỏ ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer.

Mức lương của HLV Solskjaer ở MU nếu ký hợp đồng dài hạn vừa được tiết lộ, nguồn tin từ Mirror khẳng định ông thầy người Na Uy sẽ nhận 7.5 triệu bảng/mùa nếu trở thành HLV chính thức của Man đỏ.

Trước đó, khi Mourinho còn tại vị, ông hưởng lương tới 15 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, nếu Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, ông chỉ nhận mức lương bằng một nửa những gì nhà cầm quân người Bồ nhận được.

Nếu những thông tin được tờ Mirror đăng tải là đúng sự thực, Solskjaer cũng chỉ hưởng lương bằng một nửa những gì Pep Guardiola đang nhận ở Man City. Tuy nhiên, mức lương mà ông thầy người Na Uy nhận được cao hơn Unai Emery (Arsenal) và Sarri (Chelsea), những người chỉ đang nhận 5.5 triệu bảng/mùa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X