Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương siêu khủng của Sanchez ở Bayern?

Thứ Sáu 09/06/2017 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Kicker, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ nhận lương 480.000 euro/tuần nếu chấp nhận cập bến Bayern Munich.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez đã tiếp tục có một mùa giải bùng nổ. Ngôi sao người Chile chơi cực tốt ở vị trí trung phong, sau khi Wenger chuyển sang 3-4-2-1 thì cầu thủ sinh năm 1988 vẫn chơi hoàn hảo ngay sau trung phong cắm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt giúp cựu sao Barca có thể đá tốt ở mọi vị trí. 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo là những gì anh làm được ở Premier League mùa giải vừa qua. Sanchez đang là ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ, nhưng đội bóng thành London đang đứng trước khả năng để mất cầu thủ 28 tuổi.
Bayern moi tien dao Alexis Sanchez bang luong khung hinh anh
Sanchez vẫn chưa gia hạn với Arsenal
Tiền đạo Sanchez hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với Arsenal dù bản giao kèo cũ chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Vấn đề lớn nhất khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua đó là chuyện tiền bạc. Sanchez muốn nâng lương lên ít nhất 220.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới nhưng Pháo thủ nhất quyết không đáp ứng. Hàng loạt đội bóng lớn đã vào cuộc trong việc đưa Sanchez rời Emirates. Bayern Munich đang là một trong những đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này.
Liệu Arsenal có nên bán Bellerin?
Với việc HLV Valverde mới cập bến Camp Nou, Barca chắc chắn sẽ mua sắm nhiều trong mùa hè năm nay. Hector Bellerin là một trong số những mục tiêu được nhắc đến...
Theo Kicker, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ nhận lương 480.000 euro/tuần nếu chấp nhận cập bến Bayern Munich. Đại diện của nước Đức chấp nhận biến cầu thủ người Chile thành ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB. Đây là lời mời gọi rất hấp dẫn và cầu thủ mang áo số 7 rất khó để từ chối. Trước đó cũng đã có tin đồn cho rằng người đại diện của Sanchez đã sang Đức để đàm phán với “Hùm xám”. Wenger thì vẫn khẳng định sẽ giữ chân thành công ngôi sao lớn nhất trong đội hình, nhưng nếu Arsenal vẫn tiếp tục im hơi lặng tiếng thì khả năng Sanchez ra đi là rất cao.
Bayern moi tien dao Alexis Sanchez bang luong khung hinh anh 2
Alexis Sanchez nhận lương 480.000 euro/tuần nếu đến Bayern
Hôm qua, phóng viên Gerard Romero của đài phát thanh Moguts pel Barca tiết lộ Sanchez đã chấp nhận cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Romero có một thành tích khá ấn tượng với rất nhiều vụ chuyển nhượng. Anh khẳng định BLĐ Man City đã bí mật đàm phán với Sanchez, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho ngôi sao 28 tuổi. Trong khi đó Arsenal sẽ thu về 55 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X