Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương siêu khủng của Guardiola tại Man City

Thứ Bảy 01/08/2015 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)  - Theo The Sun, Guardiola sẽ dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016/2017 và nhận mức lương siêu khủng lên tới 20 triệu bảng/mùa.

Lo muc luong sieu khung cua Guardiola tai Man City hinh anh
Guardiola hưởng lương siêu khủng tại Man City.

Như đã đưa tin trước đó, HLV Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016/2017. Đó là thời điểm mà nhà cầm quân người TBN đã hết hạn hợp đồng với Bayern Munich. Tuy nhiên, để nhận được cái gật đầu từ Guardiola thì The Citizens cũng phải tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ một chút nào.

Nguồn tin từ The Sun khẳng định, Man City đã ngầm ký một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Pep Guardiola với tổng giá trị lên tới 100 triệu bảng. Theo đó, cựu HLV của Barca sẽ nhận được 20 triệu bảng/năm tại sân Etihad, mức lương trên được xem là con số không tưởng đối với một HLV. Nếu như bản hợp đồng này được thực thi, Guardiola sẽ trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới. Thậm chí, mức thù lao mà ông nhận được còn hơn rất nhiều so với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo nhận được ở Real hay Messi tại Barca.

Như đã biết, sau khi giã từ sự nghiệp đỉnh cao của mình tại Barca, Guardiola đã trải qua thời gian ăn chơi một năm trước khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich vào mùa Hè năm 2013. Tuy nhiên, sau hai mùa giải tại Allianz Arena, nhà cầm quân người TBN vẫn chưa để lại được bất kỳ một dấu ấn nào. Thậm chí, Bayern đều bị loại khỏi Champions League một cách đầy cay đắng trước đó là Real và mới nhất là Barca. Và tất nhiên, những danh hiệu quốc nội chẳng thể nào đáp ứng được tham vọng của Bayern.

Mặc dù không thể giúp Bayern trở lại thời kỳ hoàng kim nhưng nhiều khả năng Guardiola sẽ yên vị tại đây cho tới khi hết hạn hợp đồng. Và điểm tới tiếp theo của ông sẽ là Man City, đội bóng đang không giấu giếm tham vọng tìm người đủ sức, đủ tài để thay thế cho HLV Pellegrini. Trên thực tế, Man City đã thèm khát Guardiola từ rất lâu rồi nhưng họ vẫn chưa thể thuyết phục được nhà cầm quân này đồng ý cập bến Etihad. Và với việc sẵn sàng chi đậm, The Citizens cuối cùng cũng đã có thể hiện thực hóa được mục tiêu này và ở mùa giải 2016/2017, họ sẽ chào đón HLV Guardiola.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X