Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Odion Ighalo khó hưởng lương cao nếu ký hợp đồng dài hạn với MU

Thứ Ba 14/04/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Daily Star đăng tải, tiền đạo Odion Ighalo sẽ chỉ được nhận mức lương thua xa so với thu nhập tại Trung Quốc nếu gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Odion Ighalo sẽ không được đãi ngộ cao tại MU


Tiền đạo Odion Ighalo cập bến Old Trafford vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua theo diện cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc. Hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20.
 
Tiền đạo Odion Ighalo buộc phải giảm lương nếu ở lại MU hình ảnh

Ighalo phải giảm lương nếu muốn ở lại MU


Trong hợp đồng cho phép MU được quyền mua đứt cầu thủ sinh năm 1989 với số tiền 15 triệu bảng, tất nhiên phải nhận được sự đồng ý của cầu thủ người Nigeria. Ighalo đã ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân trong màu áo MU.

Ighalo từng tuyên bố ngưỡng mộ MU từ nhỏ nên có vẻ sẽ sẵn lòng ở lại sân Old Trafford lâu dài nếu nhận được lời mời chân tình. Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Star đăng tải, tiền đạo Odion Ighalo sẽ khó được nhận mức lương cao ở MU. Hiện tại cầu thủ 30 tuổi đang được trả 300.000 bảng/tuần ở Thân Hoa Thượng Hải, nhưng nếu chính thức gắn bó lâu dài với MU, tiền đạo này nhiều khả năng chỉ được nhận tối đa 100.000 bảng/tuần.

Thực ra, trong mọi trường hợp, MU chỉ coi Odion Ighalo là phương án dự phòng bởi Marcus Rashford hay Martial mới là lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong nên sẽ chẳng bao giờ có chuyện dành cho Ighalo mức thu nhập trên trời. Được biết, CLB Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng tăng lương cho Ighalo lên 400.000 bảng/tuần để giữ anh ở lại. 

Cựu sao Watford tuyên bố vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Cầu thủ này chỉ quyết định có ở lại MU hay không sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X