Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của Zinedine Zidane ở Chelsea

Thứ Tư 22/02/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ sa thải Graham Potter nếu tình hình không được cải thiện, và HLV Zinedine Zidane là một trong những người được The Blues đưa vào tầm ngắm.

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, ở trận đấu gần nhất họ thua 0-1 trước Southampton ngay trên sân nhà. Theo thống kê, Chelsea chỉ thắng 2 trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng ở Premier League, đội bóng thành London chỉ thắng 5 và thua 6 sau 17 trận dưới thời HLV Graham Potter. 

Cựu HLV Brighton chỉ có tỷ lệ chiến thắng ở Premier League ở mức 29.4%, thấp hơn bất kỳ huấn luyện viên nào khác của Chelsea trong kỷ nguyên Premier League. Chelsea sẽ sa thải Graham Potter nếu tình hình không được cải thiện, và họ cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế. 

Chelsea dua Zidane vao tam ngam

Chelsea đưa Zidane vào tầm ngắm

HLV Zinedine Zidane là một trong những người được The Blues đưa vào tầm ngắm, thậm chí tờ Mirror còn cho rằng đã có những cuộc đàm phán giữa Chelsea và ông thầy người Pháp. Cựu HLV của Real Madrid cũng đã đưa ra yêu cầu về tiền lương.

Theo đó, Zidane muốn nhận khoản đãi ngộ sau thuế không dưới 15 triệu euro (khoảng 13,2 triệu bảng). Đây là mức lương cao ở mặt bằng Premier League hiện nay, chỉ có Pep Guardiola và Jurgen Klopp là cao hơn mức mà Zidane yêu cầu. Mikel Arteta chỉ nhận 7.5 triệu bảng/mùa ở Arsenal, trong khi đó Erik ten Hag nhận 8 triệu bảng/mùa ở MU. 

Zidane cũng yêu cầu thời hạn của hợp đồng không thấp hơn 3 năm. Sau khi hụt chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Pháp, Zidane đã sẵn sàng trở lại cầm quân. Ngoài Chelsea thì PSG và Juventus cũng được cho là bến đỗ tiềm năng với ông thầy người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X