Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của Van Dijk ở bản hợp đồng mới

Thứ Tư 12/02/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk, mức lương của cầu thủ này ở bản giao kèo mới vừa được báo chí Anh tiết lộ.

Van Dijk sắp hưởng lương cao thứ 4 ở Ngoại hạng Anh


Kể từ khi cập bến Liverpool, trung vệ Van Dijk đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 được giới chuyên môn đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Không lâu sau khi gia nhập The Kop, tuyển thủ Hà Lan đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, đồng thời giúp đội bóng thành phố Cảng lên ngôi vô địch Champions League.
 
Liverpool ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk hình ảnh

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Van Dijk


Mùa giải này, Liverpool tiếp tục chơi ổn định. Với cách biệt 22 điểm với Man City, The Kop đứng trước cơ hội bước lên ngôi vương Premier League sau 30 năm chờ đợi. Với phong độ ấn tượng của Van Dijk, nhiều đội bóng lớn đang muốn có anh. 

Juventus đã bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ sinh năm 1991.Thậm chí, đại diện Serie A muốn chi 150 triệu bảng để có được cầu thủ người Hà Lan. Real và Barca cũng quan tâm Van Dijk. Liverpool không muốn mất ngôi sao của mình, bởi vậy họ lên kế hoạch giữ chân trung vệ 28 tuổi.

Liverpool ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk, mức lương của cầu thủ này ở bản giao kèo mới vừa được báo chí Anh tiết lộ. Nguồn tin từ Football Insider cho biết, đội chủ sân Anfied muốn trao cho Virgil Van Dijk bản hợp đồng tới năm 2024, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 250.000 bảng/tuần.

Với mức lương kể trên, Van Dijk sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Liverpool. Hiện Salah đang là người nhận lương cao nhất, ở mức 200.000 bảng/tuần. Trung vệ người Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, sau Mesut Ozil (350.000 bảng/tuần), Kante (300.000 bảng/tuần) và Pogba (290.000 bảng/tuần).

Kế hoạch của Liverpool có thể dập tắt mọi hi vọng của Juventus, Real và Barca. Rõ ràng với những đóng góp rất lớn của mình, Van Dijk xứng đáng được đáp ứng mức lương khủng khiếp.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X