Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Timo Werner đồng ý tới Liverpool và nhận lương siêu khủng"

Thứ Tư 27/05/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolo Schira, một nhà báo thể thao người Italia cộng tác với Transfermarkt (website chuyên về hồ sơ và định giá cầu thủ) khẳng định rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig.

Timo Werner chuẩn bị tới Liverpool?


Tiền đạo Timo Werner là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Bởi vậy, tất nhiều đội bóng được cho muốn đưa về cầu thủ ghi 30 bàn sau 38 trận từ đầu mùa 2019/20, trong đó cái tên Liverpool luôn được thường xuyên nhắc đến.
 
Lộ mức lương khủng của tiền đạo Timo Werner ở Liverpool hình ảnh

Liverpool đang quyết tâm chiêu mộ Timo Werner

Tờ Bild còn đưa ra bằng chứng khẳng định chính HLV Klopp đã gọi video nói chuyện và thuyết phục cầu thủ đồng hương tới Liverpool.

Mới đây, nhà báo Nicolo Schira đã tiết lộ một thông tin gây sốc hơn nhiều:"Quả thật là HLV Jurgen Klopp đang rất cần một tiền đạo mới. Ưu tiên số 1 của ông ấy luôn là Timo Werner. Giữa họ đã có những cuộc đàm phán bí mật. Liverpool sẵn sàng trao cho cầu thủ này mức lương 9 triệu euro/mùa kèm các khoản thưởng khác. Đó là đề nghị rất khó có thể từ chối".

"The Kop muốn sớm chốt thương vụ trong tháng 6 tới nên đã bắt đầu đàm phán với RB Leipzig. Theo như tôi được biết, Liverpool không muốn chi 52 triệu bảng như điều khoản giải phóng hợp đồng. Đó là nhân tố then chốt khiến thương vụ này gặp khúc mắc".

Trước đó, một nhà báo khác người Đức Raphael Honigstein cũng có đưa ra những thông tin gần tương tự: "Nếu không bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Liverpool đã mua xong Werner từ đầu tháng này. Tôi biết hai bên vẫn đang đàm phán. TTCN Hè năm nay có thể diễn ra muộn hơn so với mọi năm, nhưng khả năng Liverpool có Werner vẫn là rất cao".

Trong đội hình Liverpool hiện tại, Salah đang hưởng lương cao nhất (10.4 triệu euro/mùa). Nếu Werner thật sự tới Liverpool theo đúng như những gì Nicolo Schira tiết lộ, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 CLB, tương đương với thu nhập của Van Dijk và Firmino.

Spurs và Liverpool đại chiến vì sao mới nổi ở Ligue 1
Nhà báo người Italia, Diego De Luca tiết lộ rằng Tottenham và Liverpool đã gửi những lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Lille.
Đội trưởng Liverpool nói gì về viễn cảnh nâng cúp không người hâm mộ?
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson thừa nhận sẽ rất lạ lẫm khi nâng cao cúp bạc Premier League mà không có người hâm mộ tham dự.
Với Minamino, Liverpool không cần mua thêm tiền đạo
Liverpool có thể sử dụng Takumi Minamino ở vị trí tiền đạo cắm thay vì mua thêm một chân sút mới ở Hè năm nay. Đó là nhận định của HLV Jesse Marsch, người từng...
Tân đại gia Newcastle muốn gây sốc với người thừa của Liverpool
Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, Newcasle đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X