Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương Jadon Sancho sẽ nhận ở MU

Thứ Sáu 11/06/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin MU đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund, mức lương mà cầu thủ này nhận ở sân Old Trafford cũng được tiết lộ.

MU tiến rất gần Jadon Sancho


Mùa giải vừa qua, MU đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng họ vẫn chưa thể có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. BLĐ Quỷ đỏ hứa sẽ cấp tiền để HLV người Na Uy nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 11/6: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho


MU vẫn muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh phải, và tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund là ưu tiên hàng đầu. Hè năm ngoái, MU cũng bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ người Anh, nhưng đội bóng vùng Ruhr hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà Man đỏ không thể chi ra.

Ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, MU đã nối lại đàm phán để hy vọng có được Sancho. Những cuộc thương lượng đang diễn ra thuận lợi. Dortmund đã đồng ý giảm giá bán ngôi sao của mình xuống mức 80 triệu bảng. Hiện hai bên đang thống nhất những điều khoản phụ trước khi chính thức công bố trước báo giới.

MU cũng đã đàm phán những thỏa thuận cá nhân với Sancho. Theo phóng viên chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano: Sancho và MU cũng đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Mức lương mà cầu thủ sinh năm 2000 nhận ở MU cũng được tờ Daily Mail tiết lộ.
MU đang quyết tâm chiêu mộ Sancho

Sancho hưởng lương 250.000 bảng/tuần ở MU


Theo tờ báo của nước Anh, Sancho sẽ nhận 250.000 bảng/tuần ở MU, ngang bằng với những gì Anthony Martial đang nhận, chỉ xếp sau Paul Pogba (290.000 bảng/tuần) và David De Gea (375.000 bảng/tuần) trong danh sách những người nhận lương cao nhất ở sân Old Trafford.

Ngoài mức lương khủng, Sancho sẽ nhận thêm những khoản tiền khi cán mốc 100 trận cho MU hay cán mốc 100 bàn thắng. Ngoài ra anh còn nhận số tiền khá lớn nếu cùng MU vô địch Champions League hay Ngoại hạng Anh. MU đang nỗ lực đàm phán để công bố tân binh đến từ Dortmund.
Sancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MUSancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MU
Jadon Sancho thừa nhận là một fan của Chelsea từ nhỏ dù đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.
Điểm tin bóng đá tối 10/6: MU đạt thỏa thuận cá nhân với SanchoĐiểm tin bóng đá tối 10/6: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/6/2021.
NÓNG: MU chính thức đặt giá mua Sancho, hợp đồng 5 nămNÓNG: MU chính thức đặt giá mua Sancho, hợp đồng 5 năm
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận công tác chuyển nhượng MU đã có động thái trong vụ Jadon Sancho, với lời đề nghị chính thức được gửi tới Dortmund.
Giữa Jadon Sancho và Harry Kane, MU chỉ được chọn 1Giữa Jadon Sancho và Harry Kane, MU chỉ được chọn 1
Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021 chỉ nên đưa về một ngôi sao tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X