Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của Martin Odegaard ở Arsenal

Chủ Nhật 24/01/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard chuẩn bị cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid, mức lương của anh ở sân Emirates cũng được tiết lộ.

Martin Odegaard nhận lương bao nhiêu ở Arsenal?


Tiền vệ Martin Odegaard không được trao cơ hội ở mùa giải năm nay. Anh chỉ được HLV Zinedine Zidane sử dụng vỏn vẹn 233 phút tại La Liga 2020/21. Dù không được trọng dụng, cầu thủ 22 tuổi vẫn được xem là một trong những chân chuyền hàng đầu Tây Ban Nha. Mùa giải trước tiền vệ người Na Uy đóng góp 7 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn.
 
Lộ mức lương của tiền vệ Martin Odegaard ở Arsenal hình ảnh

Odegaard được Arsenal quan tâm


Odegaard đang rất muốn rời Real Madrid ngay trong tháng này vì không được lòng HLV người Pháp. Anh muốn được thi đấu nhiều hơn. Rất nhiều đội bóng muốn mượn tiền vệ sinh năm 1998, trong đó có Arsenal.

HLV Mikel Arteta tin rằng cầu thủ người Na Uy là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, ông muốn Arsenal đẩy nhanh tốc độ đàm phán. Pháo thủ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1998 đến hết mùa giải 2020/21. Trước đó, họ cũng đã mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid trong 2 mùa giải gần đây. 

Arsenal biết rõ Odegaard khao khát được thi đấu nhiều hơn, nên họ hứa hẹn sẽ đảm bảo cho tiền vệ người Na Uy được ra sân thi đấu thường xuyên. Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, Pháo thủ sẽ chi trả đầy đủ tiền lương cho ngôi sao 22 tuổi. Tuy nhiên thu nhập của Odegaard tại Bernabeu là khá thấp, chỉ 38.000 bảng/tuần.

Đây là mức lương khá thấp so với những ngôi sao của Arsenal, đặc biệt là đội trưởng Aubameyang, người nhận 350.000 bảng/tuần. Sau khi đẩy đi Mesut Ozil, Sokratis, Matt Macey, Sead Kolasinac hay William Saliba, quỹ lương của Arsenal đã giảm đi đáng kể, điều đó giúp họ dễ toan tính hơn cho các thương vụ chuyển nhượng.
Điểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane Dembele
MU đàm phán mua Dembele, Barca gây sốc với Aguero, Arsenal tiếp cận Bertrand,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Martin Odegaard có thể thất bại ở Arsenal như Denis SuarezMartin Odegaard có thể thất bại ở Arsenal như Denis Suarez
Đó là nhận định của người cũ Alan Smith. Ông tin rằng tiền vệ Martin Odegaard hoàn toàn có thể thất bại giống như thương vụ Denis Suarez từ Barca.
Chơi tệ trước Southampton, 2 sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệChơi tệ trước Southampton, 2 sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệ
Người cũ Arsenal, Alan Smith đã chỉ trích Willian và Nicolas Pepe sau màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-1 trước Southampton ở vòng 4 FA Cup.
Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal thua SouthamptonMikel Arteta giải thích lý do Arsenal thua Southampton
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 0-1 của Arsenal trước Southampton, ông thầy người TBN đã chỉ ra lý do Pháo thủ phải nhận thất bại.
Arsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhàArsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhà
Trung vệ Gabriel phản lưới nhà khiến Arsenal phải dừng bước ở FA Cup, những thống kê cho thấy Pháo thủ là CLB đốt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X