Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của Mesut Ozil ở bản hợp đồng mới

Thứ Hai 22/01/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tiền vệ Mesut Ozil sẽ nhận lương 200.000 bảng/tuần nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal.

NHM Arsenal đang rất thất vọng khi đội bóng để mất Alexis Sanchez vào tay M.U. Rất nhiều những sự chỉ trích hướng về phía HLV Wenger. Để lấy lại niềm tin nơi NHM, ông thầy người Pháp đang thuyết phục BLĐ Pháo thủ giữ chân tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức chỉ còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6 này, đã có những cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung. Khúc mắc lớn nhất nằm ở mức lương, trong khi Ozil đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần thì đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận trả cao nhất 180.000 bảng/tuần.
Lo muc luong cua tien ve Mesut Ozil o ban hop dong moi hinh anh
Arsenal sắp gia hạn với Mesut Ozil
Trong bối cảnh muốn lấy lại niềm tin nơi NHM, nhiều khả năng Arsenal sẽ chấp nhận đòi hỏi từ tiền vệ Ozil. Theo The Sun, ngôi sao người Đức sẽ nhận lương 200.000 bảng/tuần nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hiện Pháo thủ đang đẩy mạnh việc gia hạn với cầu thủ sinh năm 1988. Bongda24h.vn tin rằng Ozil sẽ nhanh chóng ký vào bản hợp đồng mới. Cầu thủ 29 tuổi khẳng định vẫn muốn làm việc cùng HLV Wenger, và khi được đáp ứng mức lương đòi hỏi thì chẳng có lý do gì để anh từ chối ký vào bản giao kèo mới với đội bóng đá thành London.
Henrikh Mkhitaryan: Tuổi 29 và định mệnh Arsenal
Trong khoảng ba tháng trở lại đây, bất chấp United chiến thắng hay chiến bại, thăng hoa hay có giai đoạn khủng hoảng, Mkhitaryan chỉ đóng vai trò rất phụ trong...
Bản hợp đồng mới sẽ đưa Mesut Ozil trở thành cầu thủ đầu tiên nhận lương 200.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Theo Mirror, Henrikh Mkhitaryan, người chuyển đến sân Emirates từ M.U cũng sẽ nhận lương 200.000 bảng/tuần giống Ozil. Như vậy là sau một khoảng thời gian dài cuối cùng Arsenal cũng phải phá vỡ quỹ lương để làm hài lòng những ngôi sao hàng đầu, giá như họ làm điều đó sớm hơn có thể Alexis Sanchez sẽ không ra đi.
Lo muc luong cua tien ve Mesut Ozil o ban hop dong moi hinh anh 2
Ozil sắp hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới
Song song với việc giữ chân Ozil, Arsenal cũng đẩy mạnh việc đưa về Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Tờ Bild của Đức khẳng định Pháo thủ đã gửi lời đề nghị chính thức trong việc chiêu mộ chân sút người Gabon, hiện hai bên đang thống nhất mức giá chuyển nhượng. Dortmund đòi 60 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó Arsenal đưa ra lời đề nghị trị giá 53 triệu euro. Với việc lời đề nghị của Pháo thủ cách không quá xa số tiền mà Dortmund đòi hỏi, Bongda24h.vn tin rằng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất. 

Phong độ của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X