Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của Mandzukic nếu chuyển đến MU

Thứ Tư 23/10/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Mandzukic tới MU là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, mức lương mà cầu thủ này nhận ở Old Trafford cũng đã được tiết lộ.

Lộ mức lương Mandzukic nhận ở MU


Hè năm nay, HLV Solskjaer đã quyết định để cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez và ra đi. Đã có những lời khuyên cho rằng ông thầy người Na Uy nên mua thêm tiền đạo, nhưng ông này đã từ chối. HLV 46 tuổi tin tưởng vào những lựa chọn đang có trong tay.
 
Mario Mandzukic tới MU, nhận lương 150000 bảngtuần hình ảnh

Mandzukic nhận 150.000 bảng/tuần ở MU


Anthony Martial và Marcus Rashford đều có thể đá tiền đạo cắm, nhưng ở giai đoạn đầu mùa giải họ thường xuyên dính chấn thương, điều đó khiến hàng công Man đỏ gặp rất nhiều khó khăn. HLV Solskjaer dường như đã nhận ra sai lầm, ông đã tính đến việc mua thêm tiền đạo.

Mario Mandzukic của Juventus là một trong những lựa chọn hàng đầu được MU nhắm tới. Cầu thủ người Croatia đang không được trọng dụng ở đội bóng thành Turin, HLV Sarri khẳng định tiền đạo này sẽ không trở lại đội hình thi đấu khi mà tương lai của anh vẫn chưa được giải quyết.

Juventus sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1986. Mario Mandzukic tới MU là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, mức lương mà cầu thủ này nhận ở Old Trafford cũng đã được tiết lộ.

Theo The Sun, Mandzukic đã chấp nhận mức lương 150.000 bảng/tuần ở MU. Cầu thủ người Croatia ký hợp đồng 18 tháng với Man đỏ, Juventus thu về 9 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Nhiều khả năng ngôi sao 33 tuổi sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU vào tháng 1 năm 2020.

MU sai lầm nếu mua Mario Mandzukic, đó là nhận định của Paul Ince. Theo người cũ của Arsenal thì Quỷ đỏ cần kiên nhẫn thay vì mua sắm ồ ạt vào tháng 1 tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X