Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của Fonseca tại Newcastle

Thứ Sáu 22/10/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Telegraph, CLB Newcastle đang có những cuộc đàm phán để chuẩn bị bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca.

Fonseca nhận lương bao nhiêu tại Newcastle?

Những ngày qua, chiến lược gia 48 tuổi người Bồ Đào Nha đã có những cuộc đàm phán với CLB Newcastle. Sau khi sa thải Steve Bruce, Chích chòe đang đẩy nhanh quá trình bổ nhiệm tân HLV. Hiện tại, họ đang tạm thời được dẫn dắt bởi trợ lý Graeme Jones trong cuộc chạm trán với Crystal Palace cuối tuần này.

Trong khi đó, Fonseca trong mùa hè vừa qua chút nữa đã trở thành người kế vị Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur, trước khi Gà trống quyết định chọn Nuno Santo. Những ngày qua, cựu HLV AS Roma đã trao đổi công việc với đại diện của Newcastle qua những cuộc gọi video.

HLV Paulo Fonseca đang đàm phán để dẫn dắt Newcastle
HLV Paulo Fonseca đang đàm phán để dẫn dắt Newcastle
Ông đã vạch ra những triết lý và lối chơi của mình, đồng thời nhấn mạnh sẽ đem tới một lối đá tấn công cho Newcasle, cũng như khẳng định phong cách của mình hoàn toàn phù hợp với môi trường Premier League

Thậm chí, mức đãi ngộ dành cho HLV này cũng được đăng tải. Cụ thể, Newcastle sẽ trả HLV Paulo Fonseca 6 triệu bảng/mùa, giúp ông trở thành HLV ngoài nhóm dự C1 được hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng.

Tất nhiên khi các cuộc đàm phán chưa chốt, điều gì cũng có thể xảy ra. Bên cạnh Paulo Fonseca, CLB Newcastle còn đang nhắm tới những cái tên khác bao gồm Frank Lampard, Eddie Howe, Lucien Favre, Roberto Martinez và Steven Gerrard.

HLV xuất sắc nhất tháng 9 đồng cảm với người vừa bị Newcastle sa thảiHLV xuất sắc nhất tháng 9 đồng cảm với người vừa bị Newcastle sa thải
Trước những tiết lộ của Steve Bruce sau khi bị Newcastle sa thải, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng ủng hộ,
Xót xa với những chia sẻ của Steve Bruce khi rời NewcastleXót xa với những chia sẻ của Steve Bruce khi rời Newcastle
Mới đây, CLB Newcastle đã nói lời chia tay HLV Steve Bruce và đang lên kế hoạch bổ nhiệm một chiến lược gia khác danh tiếng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X