Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của Bukayo Saka tại Arsenal

Thứ Sáu 26/01/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Athletic mới đây đã tiết lộ mức lương của tiền đạo Bukayo Saka tại Arsenal, anh là một trong những người có thu nhập cao nhất ở sân Emirates. 

Tiền đạo Bukayo Saka trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal, anh đã trưởng thành ở nhiều cấp độ trẻ trước khi được ra mắt đội 1. Ngôi sao sinh năm 2001 cũng tận dụng tốt những cơ hội, sau đó trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London. 

Saka đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch của Arsenal mùa trước, ghi 14 bàn và có 11 pha kiến tạo khi đoàn quân của Mikel Arteta bị Man City vượt qua ở những vòng đấu cuối cùng. Sang đến mùa giải năm nay, dù hiệu suất ghi bàn, kiến tạo có giảm đi đôi chút, anh vẫn là lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Tien dao Bukayo Saka dang nhan luong rat cao o Arsenal

Tiền đạo Bukayo Saka đang nhận lương rất cao ở Arsenal

Cầu thủ người Anh vẫn sẽ đóng vai trò then chốt trong nhiệm vụ giúp Arsenal đánh bại Man City và Liverpool để giành chức vô địch Premier League mùa này. The Athletic mới đây đã tiết lộ mức lương của tiền đạo Bukayo Saka tại Arsenal, theo đó anh nhận 300.000 bảng/tuần ở đội bóng thành London. 

Điều này cho thấy Saka kiếm được khoảng 15 triệu bảng mỗi năm tại Emirates, khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ. Cầu thủ đa năng đã ký hợp đồng mới vào tháng 5 năm 2023, anh sẽ gắn bó với Pháo thủ đến năm 2027. 

Điều này có nghĩa là nếu Saka ở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình đến hết hợp đồng, anh sẽ bỏ túi khoảng 60 triệu bảng. Mức lương mới của Saka là một mức tăng rất lớn so với mức lương 70.000 bảng mỗi tuần mà anh kiếm được trước đó, được ký vào năm 2020. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X