Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chuẩn bị có bến đỗ mới, nhận lương khủng

Thứ Năm 23/05/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte sắp dẫn dắt Inter Milan. Tại đây, nhà cầm quân người Italia có thể kiếm được mức lương lên đến 10 triệu euro mỗi mùa.

Câu chuyện tương lai của Antonio Conte sắp đi đến hồi kết. Cựu HLV của Chelsea rất có thể sẽ tiếp quản Inter Milan mùa hè này.

Conte được nhắm thay Spalletti


Theo thông tin từ tờ Goal, Conte có thể thay thế Luciano Spalletti ngồi ghế nóng Inter bất chấp kết quả mùa này có họ ra sao. Phong độ của Nerazzurri thời gian qua trồi sụt và trước vòng cuối của Serie A, họ vẫn chưa chắc có cán đích trong tốp 4 hay không.

Antonio Conte sắp dẫn dắt Inter Milan và nhận lương cao hình ảnh
HLV Spalletti có thể bị Inter cắt hợp đồng

Hiện tại, Inter sau trận thua Napoli 4-1 đã tụt xuống thứ 4 trên BXH, hơn hàng xóm AC Milan đứng thứ 5 đúng 1 điểm. Nếu không thắng Empoli ở vòng cuối, khả năng đội bóng của Spalletti bị đánh bật ra khỏi nhóm được dự Champions League là không nhỏ.

Sẽ nhận lương khủng


Lãnh đạo Inter đã bí mật liên hệ với Conte trong những tuần qua. Họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với HLV người Italia kiếm được khoảng 10 triệu euro (9 triệu bảng) mỗi năm.

Conte là một công thần của Juventus khi từng giành 5 chức vô địch Serie A khi còn là cầu thủ của họ. Lên dẫn dắt Bianconeri giai đoạn từ năm 2011 đến 2014, ông cùng họ giành thêm 3 Scudetto liên tiếp.

HLV Conte duoc nham thay the Lopetegui

Antonio Conte sắp dẫn dắt Inter Milan và nhận lương khủng


Với việc Massimiliano Allegri gần đây đã tuyên bố sẽ chia tay sau 5 năm gắn bó và có tin đồn Juventus nhắm tới Conte, đặc biệt khi ông thừa nhận có khả năng cao anh sẽ trở lại Serie A từ mùa tới. Dù vậy, Juve sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng với Inter, những người rất chịu chi vì cựu thuyền trưởng ĐT Italia.

Cần biết rằng Giám đốc điều hành của Inter hiện là Giuseppe Marotta, người từng hợp tác với Conte tại Juventus. Với mối quan hệ tốt đẹp của đôi bên, quá trình thương thảo diễn ra suôn sẻ. Thời điểm hợp đồng được manh nha với Inter cũng là lúc Conte giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý với CLB cũ Chelsea khi được họ bồi thường cho phần còn lại của hợp đồng trị giá 9 triệu bảng khi bị sa thải hè năm ngoái.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X