Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lờ M.U, HLV Conte chỉ ra vấn đề lớn nhất với Chelsea

Thứ Bảy 04/11/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến với đối thủ M.U cuối tuần này, HLV Conte của Chelsea lại cho rằng đội bóng nửa xanh thành Manchester mới là trở ngại lớn nhất của ông và các học trò trong cuộc đua tranh danh hiệu vô địch.

Trước vòng 11 Premier League, CLB Chelsea của HLV Conte đang kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Chứng kiến mạch trận thi đấu thăng hoa của thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải năm nay, vị thuyền trưởng của The Blues cho rằng Man City mới chính là vấn đề lớn nhất mà Chelsea cũng như các đội bóng khác cần giải quyết trong cuộc đua vô địch tại giải Ngoại hạng.

“Tôi nghĩ rằng vào lúc này, có một vấn đề lớn cho tất cả các đội muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Vấn đề lớn đó là Man City. Bởi vì, nếu họ tiếp tục thi đấu như thế này, sẽ rất khó để đội khác có thể nghĩ về danh hiệu. Nhưng chắc chắn, Chelsea sẽ cố gắng hết sức trong từng trận đấu”, nhà cầm quân người Ý cho biết.

Lo MU, HLV Conte chi ra van de lon nhat voi Chelsea hinh anh
HLV Conte coi Man City là vấn đề lớn nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch

Trả lời câu hỏi liệu rằng đội bóng nửa xanh thành Manchester có thể tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ấn tượng tới hết mùa giải, HLV Conte đánh giá: “Thật lòng tôi không biết Man City có thể duy trì được phong độ trong cả mùa giải hay không. Nhưng cho đến bây giờ, họ vẫn đang đi trên một con đường tuyệt vời. Nếu cứ tiếp tục vậy, sẽ rất khó để đua vô địch với Man City cho đến cuối cùng”.

Cách đây ít vòng đấu, Chelsea của Conte đã bị Man City đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1, tuy nhiên ông thầy người Ý cho rằng đội bóng của mình vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch khi có kết quả đối đầu tốt với các đội bóng còn lại.

“Tôi nghĩ rằng khi chống lại M.U, Man City, Arsenal, Tottenham, Liverpool thì đó luôn là một trận cầu lớn. Tôi nghĩ những trận đấu như vậy sẽ kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ, để cống hiến một trận cầu mãn nhãn. Họ phải biết rằng có rất nhiều khán giả trên toàn thế giới đang dõi theo họ chơi bóng”.

Với việc đại bại với tỷ số 0-3 trên sân AS Roma ở Champions League giữa tuần qua, đã có những nghi ngờ về việc Conte sẽ gắn bó dài hạn với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên chiến lược gia người Italia lại không hề tỏ ra sợ hãi trước những áp lực này. 

Ông nói thêm: “Thành thật mà nói, tôi luôn cảm thấy những áp lực tương tự. Trước trận, tôi luôn thấy áp lực phải thắng. Mùa giả trước cũng vậy. Khi bạn dẫn đầu BXH, bạn luôn có áp lực phải thắng bởi bạn luôn muốn duy trì vị trí dẫn đầu. Tôi luôn cảm thấy áp lực vì là một người đàn ông đam mê bóng đá với lòng nhiệt thành. Tôi sinh ra với áp lực và có hứng thú với nó”.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X