Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mẫu áo thi đấu của Chelsea ở mùa giải tới

Chủ Nhật 20/03/2016 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Voetbal Shirtjes vừa tiết lộ mẫu áo mới của Chelsea tại Premier League 2016/17. Áo trên sân nhà của The Blues vẫn là màu xanh truyền thống còn trên sân khách là màu đen.


Mặc dù mùa giải 2016/17 vẫn chưa kết thúc nhưng ngay từ bây giờ Chelsea đã lên kế hoạch cho mùa giải mới. Tờ Voetbal Shirtjes mới đây đã bất ngờ tung ra chiếc áo đấu của Chelsea
ở mùa giải 2016/17. Bộ cánh mới của The Blues có một số điểm khác với mùa giải này như sử dụng cổ tròn thay vì có khuy cài như hiện tại. Ngoài ra, vai áo mới không có 3 vạch truyền thống của adidas mà chuyển xuống dưới eo áo. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là hình sư tử trong logo của Chelsea xuất hiện từ cổ áo xuống dưới thân.
Lo mau ao thi dau cua Chelsea o mua giai toi hinh anh
Mẫu áo của Chelsea ở mùa giải 2016/17
Với trang phục trên sân khách, Chelsea có năm thứ hai liên tiếp sử dụng áo đen. Mẫu áo mới trên sân khách cũng có một số điểm khác biệt. Đầu tiên là có 3 sọc chạy dài từ nách xuống đuôi áo, tiếp đến là màu ghi được in ngang và cuối cùng là logo của Chelsea, adidas và Yokohama dều được in màu vàng nổi bật. Sau khi mẫu áo mới được đưa ra, Chelsea vẫn chưa có bất kỳ một phản hồi nào.
Những điểm nhấn sau trận hòa kịch tính của Chelsea trước West Ham
Bàn thắng trên chấm penalty của Cesc Fabregas ở phút 89 đã mang lại một trận hòa vô cùng vất vả cho Chelsea ngay trên sân nhà. Đây là một trận đấu mà The Blues...
Ở mùa giải này, The Blues đã trải qua một mùa giải thất vọng. Họ đã bị loại ở tất cả những giải đấu Cúp, đấu trường duy nhất mà Chelsea còn đang tham dự là giải Ngoại hạng. Vào tối qua 19/3, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã may mắn có được trận hòa 2-2 trước đội khách West Ham tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Với kết quả này, Chelsea đứng thứ 10 với 41 điểm. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ không thể hoàn thành mục tiêu Top 5 qua đó không thể giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.
Vong 31 Premier League hinh anh 2
Còn đây là mẫu áo trên sân khách
Lúc này, Chelsea đang lên kế hoạch cho mùa giải mới. Nhiều khả năng HLV Conte sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của The Blues từ mùa giải 2016/17. Mới đây, đích thân nhà cầm quân này đã nói lời chia tay với ĐT Italia sau VCK Euro 2016, tất cả đều dự đoán rằng ông sẽ tới Stamford Bridge vào mùa Hè này. Cựu HLV của Juventus cũng đang lên kế hoạch chuyển nhượng, ngôi sao mà ông muốn mang về Chelsea nhất chính là tiền vệ Paul Pogba của Juventus.
Dư âm trận Chelsea 2-2 West Ham: Ngày của Fabregas
(Bongda24h.vn) - Được đá tại Stamford Bridge nhưng Chelsea đã để West Ham cầm chân với tỉ số 2-2. Tiền vệ Cesc Fabregas chính là cầu thủ ghi cả hai bàn thắng...
Hè này, đội bóng thành London sẽ có cuộc thanh lọc trên diện rộng, rất nhiều cầu thủ sẽ ra đi và cũng có thêm những ngôi sao mới cập bến Stamford Bridge. Báo chí Anh đưa tin, có tới 7 cầu thủ sẽ phải rời Chelsea vào Hè này, trong đó có một số cái tên đáng chú ý như Matic hay Oscar.

Tổng hợp: Chelsea 2-2 West Ham (Vòng 31 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X