Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mẫu áo sân nhà lạ mắt của Arsenal mùa tới

Thứ Tư 17/03/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2020/21 vẫn còn chưa khép lại, song mẫu áo sân nhà của Arsenal đã được hé lộ trên FootyHeadlines.

Thông thường, phải đến tháng 7 hàng năm các đội bóng ở châu Âu mới chính thức giới thiệu những mẫu áo sân nhà và sân khách sử dụng cho mùa giải mới. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, mẫu áo sân nhà của Arsenal cho mùa giải 2021/22 đã được tiết lộ trên trang web FootyHeadlines.

 

Mẫu áo sân nhà của Arsenal  được lộ diện hình ảnh
Mẫu áo sân nhà của Arsenal  được lộ diện hình ảnh

Hình ảnh được cho là áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới


Đây là website thường xuyên đăng tải những mẫu áo của các đội bóng châu Âu trước thời điểm họ chính thức công bố. Theo như hình ảnh mới nhất được FootyHeadlines đăng tải, mẫu áo sân nhà mùa tới của Arsenal vẫn có màu đỏ chủ đạo, xen kẽ là màu trắng ở tay áo.

Tuy nhiên, màu đỏ ở mẫu áo mùa tới nhạt hơn so với áo đấu sân nhà của Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Cổ áo được thiết kế mới lạ, có các đường sọc xanh ở cổ áo, vai và cổ tay áo. Emirates vẫn là nhà tài trợ chính kèm theo logo Adidas và Logo Arsenal trông giống như mùa giải này.

Trang phục mới được tiết lộ giống mẫu áo sân nhà được Arsenal sử dụng từ năm 2012 đến năm 2014. NHM cũng tỏ ra hào hứng với hình ảnh được cho là áo đấu mới của đội chủ sân Emirates mùa tới. Một bộ phận khen ngợi mẫu áo mới, nhưng cũng có không ít bình luận cho rằng mẫu áo này không có gì nổi bật. 

Arsenal hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Dù có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2020, nhưng thành tích thi đấu của họ không có sự cải thiện so với mùa trước. HLV Mikel Arteta cũng đang gặp phải những áp lực rất lớn. 
Cựu sao Arsenal và Juventus giải nghệ, đi học sửa chữa đồng hồCựu sao Arsenal và Juventus giải nghệ, đi học sửa chữa đồng hồ
Stephan Lichsteiner, cựu tuyển thủ Thụy Sỹ đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và đang học làm... thợ sửa chữa đồng hồ.
Tottenham nhận tin cực vui từ Son Heung MinTottenham nhận tin cực vui từ Son Heung Min
Tiền đạo người Hàn Quốc dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Tottenham trước Arsenal, song vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.
Cầu thủ Arsenal ủng hộ Arteta phạt AubameyangCầu thủ Arsenal ủng hộ Arteta phạt Aubameyang
Dàn sao Arsenal hoàn toàn đồng tình với quyết định trừng phạt của HLV Arteta dành cho Aubameyang vì hành động vi phạm kỷ luật đội bóng.
Guendouzi mong được HLV Arteta trao thêm cơ hộiGuendouzi mong được HLV Arteta trao thêm cơ hội
Tiền vệ người Pháp tự tin vẫn còn tương lai tại Arsenal dưới thời HLV Arteta dù đã bị đẩy tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21.
Partey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto SilvaPartey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto Silva
Theo chính Gilberto Silva thì Thomas Partey là mẫu cầu thủ mà Arsenal đã cần từ rất lâu sau khi anh chia tay đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X