Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do West Ham rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Bảy 15/07/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham rút khỏi cuộc đua giành Olivier Giroud của Arsenal khi bị chính tiền đạo này khước từ.


Với sự xuất hiện của ngôi sao trị giá 46,5 triệu bảng Alexandre Lacazette, nhiều người tin chắc rằng tương lai của tiền đạo Olivier Giroud tại Arsenal sẽ trở nên mịt mờ. Nhiều đội bóng tại Premier League và châu Âu cũng nghĩ như vậy và đã gửi đến sân Emirates những lời đề nghị hấp dẫn. West Ham là một ví dụ khi sẵn sàng chi ra tới 20 triệu bảng để có chân sút 30 tuổi.

Lo ly do West Ham rut lui khoi thuong vu chieu mo sao Arsenal hinh anh
Giroud từ chối lời đề nghị của West Ham

Tại West Ham lúc này, những Andy Carroll, Diafra Sakho không những phong độ bình bình mà còn chấn thương liên miên trong khi Ashley Fletcher còn non nớt. Đó là lý do lãnh đạo đội bóng thủ đô muốn nhắm tới một tiền đạo có khả năng và phù hợp với lối chơi của mình. Chỉ tiếc rằng mục tiêu hàng đầu của đội bóng này là Giroud lại không muốn là một phần của họ.

Theo đó, Olivier Giroud nghiêng nhiều hơn về khả năng ở lại Arsenal hoặc nếu không cũng hướng tới các đối tác có tham vọng (AC Milan, Borussia Dortmund) hoặc trở lại Pháp chơi bóng (Marseille). Cựu tiền đạo Montpellier khẳng định West Ham không nằm trong kế hoạch tương lai của mình. Và đó cũng là lý do dù muốn hay không, The Hammers cũng buộc lòng phải chuyển sang hướng khác.

Dortmund nhảy vào cuộc đua giành sao Arsenal
Theo Mirror, Dortmund là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Olivier Giroud bên phía Arsenal.

Nghe đâu, lãnh đạo West Ham sẽ dùng khoản tiền 20 triệu bảng mua Giroud để gửi tới Man City hay Stoke City để có Kelechi Iheanacho hoặc Marko Arnautovic. Mục tiêu của HLV Slaven Bilic là có được một chân sút chất lượng trước khi mùa giải mới 2016/17 bắt đầu với trận mở màn tại Premier League trên sân Man United. Trước đó, West Ham sẽ trải qua 4 trận giao hữu khởi động bắt đầu từ 28/7 tới 4/8 với Werder Bremen (2 lần), Altona 93 và Man City.

Xem thêm một số bài viết khác về Olivier Giroud trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X