Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool

Thứ Sáu 03/06/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic vừa tiết lộ lý do Mohamed Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, theo đó lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ khiến anh không hài lòng.
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi 23 bàn ở Ngoại hạng Anh, chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Son Heung-min của Tottenham. Những đóng góp của ngôi sao người Ai Cập giúp Liverpool vô địch cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. 

Hợp đồng của Salah với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Khi mà Sadio Mane nhiều khả năng sẽ rời Anfield ở Hè 2022, NHM Liverpool rất hy vọng Salah sẽ ký hợp đồng mới.
 
Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool

Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool


Cầu thủ 30 tuổi tuyên bố sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool ở mùa giải tới, nhưng không đề cập đến việc gia hạn hợp đồng mới. Điều đó có nghĩa, chân sút Ai Cập có thể tự do ra đi vào cuối mùa sau. Salah muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League, nên không loại trừ gia nhập các đội bóng đối thủ của Liverpool như Man City, Chelsea, MU,…

Tờ Athletic vừa tiết lộ lý do Mohamed Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, theo đó lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ khiến anh không hài lòng. Cụ thể, Liverpool chỉ muốn tăng lương cho Salah từ 200.000 bảng/tuần lên 230.000 bảng/tuần.

Con số này tuy biến Salah thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Anfield, hơn Van Dijk đang đứng đầu (220.000 bảng/tuần), tuy nhiên vẫn thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung những ngôi sao top đầu Ngoại hạng Anh. Và với những đóng góp rất lớn của mình, Salah có quyền từ chối lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ. 
Liverpool muốn gây sốc với Christian PulisicLiverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic
Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm...
Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real MadridSalah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Sau thất bại tại chung kết Champions League, Mo Salah đã gửi lời cảm ơn tới CĐV Liverpool đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải.
MU quyết đánh bại Liverpool vụ RaphinhaMU quyết đánh bại Liverpool vụ Raphinha
MU đưa cầu thủ chạy cánh Raphinha vào danh sách những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.
Sao Liverpool xin lỗi CĐV Scotland vì để mất suất dự World CupSao Liverpool xin lỗi CĐV Scotland vì để mất suất dự World Cup
Hậu vệ ĐT Scotland Robertson gửi lời xin lỗi tới CĐV sau thất bại trước ĐT Ukraine ở trận play-off tranh vé đi World Cup.
FA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước AnhFA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước Anh
LĐBĐ Anh (FA) đã thông báo rằng trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City vào ngày 30/7 sẽ không được tổ chức trên sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X