Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Vardy từ chối phũ phàng Arsenal

Thứ Bảy 25/06/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy vừa từ chối đầu quân cho Arsenal để ký hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó với Leicester trong tương lai. Lý do chính khiến Vardy đưa ra quyết định này là lối chơi của Pháo thủ không phù hợp để anh tỏa sáng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Lo ly do Vardy tu choi phu phang Arsenal hinh anh
Vardy sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester

Trong mùa giải cuối cùng dẫn dắt đội chủ sân Emirates, HLV Wenger đang rất quyết tâm giành chức vô địch Premier League. Dù mùa hè chỉ mới bắt đầu nhưng Arsenal đã có được bản hợp đồng chất lượng là Granit Xhaka ở tuyến tiền vệ. “Giáo sư” cũng đang lùng sục khắp châu Âu để tìm kiếm một chân sút chất lượng để nâng cấp hàng công chỉ có những tiền đạo hạng xoàng như Giroud, Walcott hay Welbeck.

Jamie Vardy là cái tên được chiến lược gia người Pháp nhắm đến. Tiền đạo 29 tuổi chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Leicester năm ngoái. Anh ghi được 24 bàn thắng tại Premier League và giúp “bầy cáo” vượt qua tất cả những ông lớn sừng sỏ nhất để đăng quang chức vô địch giải đấu. Rất nhiều tờ báo lớn ở xứ sương mù khẳng định Arsenal đã tiến rất gần đến chữ ký của Vardy. Tuy nhiên, hai bên buộc phải bỏ dở cuộc đàm phán khi ngôi sao của Leicester phải lên đường tới Pháp tham dự Euro 2016.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 24/6: Chi 25 triệu euro, Arsenal sẽ có sao Thụy Sỹ
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 24/6.

Và sau một thời gian suy nghĩ, cuối cùng Vardy đã lựa chọn ở lại Leicester thay vì chạy theo tiếng gọi của đồng tiền và danh vọng tại thủ đô London. Được biết, chân sút 29 tuổi đã cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra kết luận rằng lối chơi của anh không phù hợp với đội chủ sân Emirates.

Lối chơi của The Gunners là ban bật phối hợp ngắn và cần một tiền đạo biết phối hợp để tạo cơ hội cho đồng đội. Cách tiếp cận trận đấu này của Arsenal đồng nghĩa rằng hàng thủ đối phương sẽ co cụm ở trung lộ. Lối chơi của Vardy thì chủ yếu dựa trên nền tảng tốc độ ấn tượng nên anh cần nhiều khoảng trống để tận dụng sở trường. Vì thế, nếu chuyển tới sân Emirates, chưa chắc Vardy đã có thể tỏa sáng như ở Leicester. Viễn cảnh phải ngồi dự bị ở Arsenal có lẽ cũng đã khiến cho tiền đạo 29 tuổi chùn chân và đưa ra lựa chọn an toàn là tiếp tục gắn bó với Leicester.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X