Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do tiền đạo Lukaku liên tiếp tịt ngòi

Thứ Sáu 29/12/2017 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo Romelu Lukaku trong thời gian gần đây đã có lời giải.


Được chiêu mộ với mức giá cực khủng 75 triệu bảng trong mùa hè vừa rồi, chân sút người Bỉ được đánh giá rất phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ. Sau 10 trận đầu tiên, Romelu Lukaku bỏ túi 11 bàn thắng và được tung lên mây với tài săn bàn đáng sợ. Tuy nhiên, anh liên tục tịt ngòi sau đó, rồi lại nổ súng trong 2 trận liên tiếp, rồi lại im tiếng một lần nữa. Phong độ của bom tấn 24 tuổi là cực kỳ thất thường kể từ khi gia nhập Man United.
 
Và mới đây, The Sun đã tìm ra lý do khiến cầu thủ này không còn sự nhạy bén trước khung thành. Tất nhiên không có vấn đề gì về sức khỏe của Romelu Lukaku, thậm chí ngược lại là đằng khác. Cụ thể, chân sút này đang gặp vấn đề vì... quá khỏe. Theo đó, anh liên tục tăng cường tập luyện kể từ khi khoác áo M.U, và cho đến nay đã tăng hơn 3kg cơ bắp. Lukaku không bị béo phì, nhưng chính việc quá chú trọng tăng cường sức mạnh, mà tốc độ của anh đã bị giảm đi đáng kể.

Lo ly do tien dao Lukaku lien tiep tit ngoi hinh anh
Lukaku đã bị ảnh hưởng về khả năng bứt phá

Tất nhiên đây chỉ là một trong những lý do khiến Lukaku im tiếng thời gian qua. Ngoài ra, việc được Jose Mourinho giao cho quá nhiều nhiệm vụ, từ làm tường, kiến tạo, phối hợp, hỗ trợ phòng ngự và bắt di chuyển rộng đã khiến chân sút này không thường xuyên có cơ hội xâm nhập vòng cấm. Bên cạnh đó, tâm lý thi đấu cũng là điều khá thất thường của chân sút này, bởi anh bị ảnh hưởng quá nhiều vì những lời chỉ trích của giới truyền thông.
 
Sau khi bị hất cẳng tại Cup Liên đoàn, Man United liên tục bị các đối thủ ở giải Ngoại hạng bắt chia điểm. Lúc này, khoảng cách với đội đầu bảng đã là 15 điểm và coi như chức vô địch đã xa khỏi tầm với. Tuy nhiên, Romelu Lukaku và các đồng đội vẫn phải tiếp tục ghi bàn, giành chiến thắng trong những trận cầu tiếp theo. Đầu tiên chính là đối thủ Southampton vào ngày mai, khi Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà.

Trước vòng 21 Premier League: Đại gia thắng dễ
Vào đêm mai, vòng đấu tiếp theo của Premier League 2017/18 sẽ diễn ra. Sau lễ tặng quà có phần yên ả, nhiều khả năng các đại gia sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X