Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do "siêu chuối" khiến Sampaoli mất ghế HLV Chelsea vào tay Conte

Chủ Nhật 13/03/2016 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tưởng như Chelsea đã đồng ý chốt cái tên Jorge Sampaoli để thay thế Guus Hiddink thì cuối cùng họ lại quay ngoắt 180 độ để bắt tay với Antonio Conte.

Lo ly do sieu chuoi khien Sampaoli mat ghe HLV Chelsea vao tay Conte hinh anh
HLV Sampaoli bị Chelsea từ chối vì kém tiếng Anh

Thời gian gần đây, thông tin Antonio Conte sẽ thay thế Guus Hiddink tại Chelsea kể từ mùa giải 2016-2017 được đăng tải tràn lan trên các mặt báo tại Anh. Được biết sau khi cùng đội tuyển Italia dự xong kỳ Euro 2016 tại Pháp, Conte sẽ chính thức có mặt tại Stamford Bridge để bắt đầu công việc mới tại Chelsea. Việc The Blues bắt tay với Conte là một điều bất ngờ, nhất là trước đó thông tin cho rằng đại diện thành London đã gần như đạt được thỏa thuận với HLV Jorge Sampaoli.

Mới đây trước báo chí, HLV Jorge Sampaoli đã tiết lộ lý do bản thân bị Chelsea lật kèo phút chót: “Tôi đã có cuộc gặp với Chelsea và họ bảo rằng tôi chính là sự lựa chọn đầu tiên của họ. Lúc đó gần như tôi đã trở thành HLV mới của Chelsea rồi. Tuy nhiên chính vào lúc đó thì Conte xuất hiện. Khi đó nó trở thành một cuộc cạnh tranh giữa hai người, hoặc tôi, hoặc ông ta.

Chelsea chốt thời gian công bố huấn luyện viên mới
(Bongda24h.vn) - Hàng loạt tờ báo của nước Anh như Daily Mail, Express, Telegraph và Guardian đều khẳng định cuối tuần này Chelsea sẽ công bố người dẫn dắt đội...

Tôi đã yếu thế hơn vì vấn đề giao tiếp. Tôi đã yêu cầu họ cho tôi thêm một chút thời gian để cải thiện vốn tiếng Anh của mình, nhưng Chelsea không phải là CLB có thể cho bạn ngần ấy thời gian”. “Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, và tôi luôn muốn được làm HLV ở đó một lần. Nhưng thật đáng tiếc, như tôi đã nói, nó không xảy ra”, HLV Jorge Sampaoli nói thêm.

Trước đó, Jorge Sampaoli đã chủ động từ chức HLV ở đội tuyển Chile để bắt tay với Chelsea. Thế nhưng, việc bị Chelsea lật kèo ở phút chót đã khiến cho nhà cầm quân người Argentina giờ đây trở thành người thất nghiệp. Đơn giản một điều, Chelsea không bao giờ là đội bóng có tính kiên nhẫn và sai lầm lớn nhất của Sampaoli là đã quá tin tưởng vào The Blues.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X