Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Pogba liên tục bị chỉ trích tại M.U

Thứ Năm 18/10/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ quân của ĐT Pháp – thủ thành Hugo Lloris chỉ ra lý do vì sao Pogba bị chỉ trích tại CLB.


Pogba đang bị đối xử thiếu công bằng
 

Kể từ khi gia nhập Man United vào mùa hè 2016, tiền vệ sinh năm 1993 đã ít nhiều thể hiện được những phẩm chất của mình. Tuy nhiên, giới chuyên môn luôn kỳ vọng cầu thủ này làm được nhiều hơn thế, và chỉ trích bất cứ khi nào Pogba thi đấu dưới sức.
 
Chức vô địch World Cup mùa hè vừa qua thậm chí còn khiến tình trạng này trầm trọng hơn, bởi Pogba tại M.U dường như là một con người khác so với tại ĐT quốc gia. Cùng với đó, những mâu thuẫn ngấm ngầm với HLV trưởng Jose Mourinho cũng khiến tiền vệ này gặp rắc rối.
 
Chia sẻ về vấn đề này, đồng đội Hugo Lloris tiết lộ: “Tôi không theo dõi toàn bộ các trận đấu của M.U, nhưng cậu ấy đang bị đối xử thiếu công bằng. Có lẽ, người ta chỉ trích Pogba vì mức giá chuyển nhượng khổng lồ, dẫn đến những đánh giá không chính xác.”

Hugo Lloris chỉ ra lý do vì sao Pogba bị chỉ trích

Hugo Lloris chỉ ra lý do vì sao Pogba bị chỉ trích


“Lúc này, Pogba đã trưởng thành hơn, cậu ấy biết mình cần phải làm gì và đã chứng minh điều đó tại ĐT Pháp. Cậu ấy có thể đang chơi không quá nổi bật, nhưng còn lâu mới đáng phải nhận những lời chỉ trích. Pogba là một phần quan trọng của đội bóng đang có kết quả tệ hơn Tottenham – nhưng M.U vẫn là CLB rất mạnh. Dù có bất kỳ điều gì xảy ra, cậu ấy cũng sẽ ở đó và giúp đỡ đội bóng của mình.”
 
Thực chất, câu hỏi vì sao Pogba bị chỉ trích dường như không có câu trả lời. Nhưng với tiền vệ người Pháp, sẽ chẳng có gì tốt hơn để anh bịt miệng giới truyền thông, bằng những màn trình diễn đỉnh cao trên sân cỏ. Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea, và đó là cơ hội để Pogba chứng tỏ mình.
Paul Pogba chơi chưa tốt ở Man Utd vì thiếu... Andrea Pirlo
Paul Scholes nhận xét Paul Pogba còn tồn tại một điểm yếu rất lớn để trở thành một ngôi sao tầm cỡ, cũng như đánh giá môi trường ở Man Utd khiến tiền vệ này...
Salah đang gặp vấn đề y hệt Pogba
Theo huyền thoại Paul Ince, Salah đang bị cạn kiệt thể lực sau World Cup giống ngôi sao của Man United là Paul Pogba.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X