Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do MU trói chặt ‘đội trưởng tương lai’ Scott McTominay

Thứ Tư 24/06/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đâu là lý do MU lại quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay đến tháng 6 năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm?

 

Vào chiều qua 23/6, trang chủ MU xác nhận họ đã ký hợp đồng mới dài hạn với Scott McTominay. Thông báo của Quỷ đỏ có đoạn: “Chúng tôi vui mừng thông báo Scott McTominay đã ký hợp đồng mới giữ chân anh ấy ở lại CLB đến tháng 6 năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Scott, 23 tuổi, là sản phẩm của học viện đào tạo cầu thủ của chúng tôi và gia nhập CLB từ năm 2012. Anh ra mắt vào năm 2017 trong trận đấu với Arsenal và có tổng cộng 75 lần ra sân cho đội một kể từ đó đến nay, ghi được 6 bàn thắng. Anh cũng là trụ cột của đội tuyển quốc gia Scotland”.

Lộ lý do MU trói chặt ‘đội trưởng tương lai’ Scott McTominay hình ảnh
MU quyết định gia hạn với McTominay tới năm 2025

Lúc này tuyến giữa của Man United gần như mặc định được giao cho Bruno Fernandes và Paul Pogba. Động thái gia hạn hợp đồng với McTominay cho thấy dường như HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn để cầu thủ người Scotland là người thứ 3 nơi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Vậy đâu là nguyên nhân đằng sau quyết định này? Có một thông số đặc biệt về Scott McTominay ở MU. Đó là việc từ khi ra mắt tại đội một, cầu thủ 23 tuổi đã đá chính 10 trận với Big Six Ngoại hạng Anh và chưa thua trận nào, thắng 6 và hòa 4.

Có lẽ chính cái duyên của McTominay trước các ông lớn Ngoại hạng Anh là yếu tố then chốt để anh được ở lại MU tới năm 2025. Và thực tế là cầu thủ này đã có những màn trình diễn tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.

McTominay gây ấn tượng mạnh với người M.U nhờ tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB. Tinh thần thi đấu của tuyển thủ người Scotland thể hiện mạnh mẽ đến mức nhiều người tin rằng anh sẽ trở thành đội trưởng MU trong tương lai. 

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 24/6:Ibrahimovic có thể gia nhập Real? Juventus đạt thỏa thuận mua Arthur của Barca
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 24/06/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Đội hình MU đấu Sheffield: Bruno Fernandes sát cánh cùng Pogba?
Nhận định MU vs Sheffield United nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trang Sports Mole đã dự đoán đội hình ra sân của đội chủ nhà trong trận đấu ở sân Old...
Thủ môn Dean Henderson báo tin buồn cho MU
Thủ môn Dean Henderson đã từ chối ký hợp đồng với MU, ngôi sao người Anh muốn được đảm bảo vị trí đá chính trước khi đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X