Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do MU bị AS Roma "lật kèo" vụ Chris Smalling

Thứ Tư 05/08/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mong muốn ở lại AS Roma của Chris Smalling đã không thể trở thành hiện thực sau khi đội bóng nước Ý thay đổi quyết định ở những phút cuối.

Mới đây, thương vụ chuyển nhượng trung vệ Chris Smalling giữa MU và AS Roma đã bất ngờ đổ bể. Sau một mùa giải thi đấu thành công ở Serie A, Smalling muốn được tiếp tục ở lại nước Ý. Ban đầu, Roma cũng đồng ý trả 3 triệu euro để mượn Smalling thêm 1 mùa và 17 triệu euro để mua đứt cầu thủ này ở mùa tiếp theo. Dẫu vậy, đến những phút cuối cùng, họ đã thay đổi quyết định.

Quyết định của AS Roma khiến rất nhiều người phải bất ngờ khi Smalling chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất mùa giải của họ. Tuy nhiên, một thông tin mới đây đã được báo chí Ý tiết lộ, lý do thực sự khiến đội chủ sân Olympico từ bỏ thương vụ Smalling là vì họ đã có một mục tiêu khác.

Cái tên đó chính là Samuel Umtiti – người đang chơi cho Barcelona. Được biết, người đại diện của tuyển thủ Pháp gốc Cameroon đã có những trao đổi đầu tiên với AS Roma về khả năng của một vụ chuyển nhượng. 

Lộ lý do MU bị AS Roma lật kèo vụ Chris Smalling hình ảnh
Umtiti nhiều khả năng sẽ rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Trong mùa giải này, những chấn thương dài hạn đã khiến Umtiti không thể đóng góp nhiều cho đội bóng xứ Catalonia. Anh chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường và Barcelona cũng đang dần mất kiên nhẫn với trung vệ sinh năm 1993. Nếu không thể bán ngay Umtiti trong mùa hè này, đội bóng của chủ tịch Josep Bartomeu cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

Bên cạnh Umtiti, AS Roma cũng đang nhắm đến một mục tiêu khác là trung vệ người Bỉ Jan Vertonghen. Mới chia tay Tottenham Hotspur sau khi hết hạn hợp đồng, Vertonghen hiện đang là cầu thủ tự do. Dù đã ở tuổi 33 nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Vertonghen vẫn sẽ vô cùng quý giá với một đội bóng tầm trung như AS Roma.

Thế Trung

Rời MU, Angel Gomes chính thức có bến đỗ mới
Sau khi rời MU, tiền vệ Angel Gomes đã chính thức cập bến CLB Lille của nước Pháp. Tuy nhiên, mùa tới anh sẽ chơi bóng ở Bồ Đào Nha.
MU chốt danh sách cho phần còn lại của Europa League
Danh sách cầu thủ MU dự Europa League vừa được HLV Ole Gunnar Solskjaer công bố, theo đó Luke Shaw là sự vắng mặt đáng tiếc nhất.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/8: MU sẵn sàng rời thương vụ Sancho
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/8.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X