Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ Lý do Mourinho muốn mua trung vệ khủng vào tháng 1

Thứ Sáu 07/09/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn MU mua trung vệ khủng vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ muốn tạo ra sự đột biến trong lối chơi của Quỷ đỏ ở giai đoạn lượt về.

Mourinho muốn có thêm trung vệ khủng vào tháng 1


Sau khi không thể đưa về một trung vệ khủng ở Hè 2018, Mourinho đã cảm thấy không hài lòng. Việc sử dụng Ander Herrera ở vị trí trung vệ cho thấy ông thầy người Bồ không hài lòng với kế hoạch của đội bóng, ông ám chỉ việc không có trung vệ khủng khiến cựu HLV Chelsea phải sử dụng cầu thủ người TBN ở trung tâm hàng thủ.
 
Jose Mourinho muốn MU mua trung vệ khủng vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Harry Maguire và Toby Alderweireld là những mục tiêu hàng đầu của M.U vào tháng 1 tới


Mourinho muốn MU mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019, Evening Standard khẳng định những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2018 như  Harry Maguire hoặc Toby Alderweireld sẽ được nối lại đàm phán.

M.U khó mua Maguire bởi số tiền quá lớn mà Leicester đòi hỏi, không những vậy cầu thủ 25 tuổi còn hợp đồng dài hạn với đội chủ sân King Power. Mới nhất, đội trưởng Leicester, Wes Morgan cảnh báo M.U, anh khẳng định Maguire sẽ không ra đi vào tháng 1 tới.

Khả năng MU mua Alderweireld sáng hơn bởi cầu thủ người Bỉ chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Tottenham. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1989 với cựu sao Atletico có điều khoản cho phép Alderweireld ra đi ở Hè 2019 với giá 25 triệu bảng.

Nếu không thuyết phục được cầu thủ 29 tuổi gia hạn hợp đồng mới, nhiều khả năng Tottenham sẽ phải bán Alderweireld cho M.U ở phiên chợ Đông 2019, số tiền mà Man đỏ bỏ ra để có cầu thủ người Bỉ chỉ vào khoảng 35 đến 38 triệu bảng.
 

Mourinho muốn tạo ra sự đột biến trong lối chơi

 

Jose Mourinho muốn MU mua trung vệ khủng vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ muốn tạo ra sự đột biến trong lối chơi của Quỷ đỏ ở giai đoạn lượt về.
 
Mourinho

Mourinho yêu cầu mua bằng được trung vệ khủng ở phiên chợ Đông 2019


Cụ thể, vị chiến lược gia 55 tuổi muốn chơi với sơ đồ 3-5-2 trong giai đoạn nửa sau của mùa giải, để sử dụng hệ thống này ông phải có một trung vệ ở đẳng cấp cao, và đó là lý do Mourinho muốn BLĐ M.U mua bằng được Harry Maguire hoặc Toby Alderweireld.

M.U quan tâm Lucas Hernandez, song cầu thủ người Pháp sở trường chạy cánh trái, anh chơi không quá nổi bật ở vị trí trung vệ. M.U sẽ chỉ hỏi mua cầu thủ của Atletico trong trường hợp không thể có Maguire hoặc Alderweireld.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X