Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Morata bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Man City

Chủ Nhật 09/12/2018 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã chia sẻ về quyết định gạt tiền đạo Alvaro Morata khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận Chelsea 2-0 Man City vừa kết thúc tối qua.

 

CLB Chelsea có trận cầu đinh gặp nhà ĐKVĐ Man City tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Ở trận này, HLV Sarri đã bất ngờ gạch tên tiền đạo Alvaro Morata khỏi đội hình đăng ký thi đấu. Nhà cầm quân người Ý chỉ để Hazard ra sân trong khi Olivier Giroud ngồi dự bị. 

Morata tung ra 2 cu dut diem khong trung dich
Morata đang trải qua những ngày tháng đen tối trong sự nghiệp

Lý giải về quyết định này, HLV Sarri cho biết: “Đó là vì chiến thuật bởi khi đã có Hazard trên sân thì tôi nghĩ sẽ thật thừa thãi khi để hai tiền đạo trên băng ghế dự bị”.

Và thực tế, như dự tính của vị cựu HLV Napoli thì Chelsea cũng không cần nhiều tiền đạo để đánh bại Man City. Hai bàn thắng của Kante và David Luiz đã giúp The Blues trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải này.

Mặc dù vậy, việc HLV Sarri không điền tên Morata vào danh sách đăng ký thi đấu dường như cũng là một lời cảnh cáo với tiền đạo Tây Ban Nha. Thực tế thì cựu sao Real đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Sau khởi đầu khá hứa hẹn tại Chelsea khi mới chuyển đến từ Real Madrid hè năm 2017, Alvaro Morata ngày một sa sút. Từ đầu năm 2018 tới nay, trải qua 27 trận đấu tại Premier League, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có được 6 bàn thắng. Thậm chí, tiền đạo người Tây Ban Nha đã tịt ngòi suốt hơn một tháng qua trên mọi đấu trường mà Chelsea góp mặt. 

Highlight Chelsea vs Man City


Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X